ลำยอง หนองหินห่าว ถูกด่า ขู่ฆ่า ระหว่างไลฟ์สด

239

ทำเอาหมอลำนก ลำยอง หนองหินห่าว ต้องรีบไปแจ้งความ เพราะถูกคอมเมนท์ป่วน ขูฆ่า และด่าหยาบคาย ลำยอง หนองหินห่าว หรือ สุพรรณี จรบุรมย์ นักร้องหมอลำเจ้าของเพลง “เอาผัวไปเทิร์น” ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองไม่เคยมีปัญหากับใคร เวลาไปไหน ทำอะไรก็จะไลฟ์สุดพูดคุยกับแฟนคลับเป็นประจำ

แต่ในขณะที่ตนเองกำลังไลฟ์สดผ่รเพจ Nok lamyong พร้อมกับรับประทานอาหาร ก็มีเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาทักว่า “อีลำยอง” แล้วก็ต่อด้วยคอมเมนท์ด่าตลอด ถึงขนาด่าว่า “อีลำยองขายตัว” ตนก็บอกว่าห้ามด่า และหยุดการไลฟ์ไป ตอ่มาก็ทำการไลฟ์สดอีกครั้ง บุคคลเดิมก็เข้ามาด่าอีก แถมยังขู่ตนเองว่าจะเอาปืนไปยิงตอนที่กำลังเล่นคอนเสิร์ตในทุกที่ ขู่จะบุกถึงบริษัทแกรมมี่อีกด้วย อย่างหนักเลยก็ขู่ว่าจะฆ่าพ่อ-แม่ ของตนเองที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัด ตนก็แจ้งกลับไปว่าห้ามด่า ถ้าด่าอีกจะแจ้งความเอาผิด เขาก็ตอบมาว่าไม่กลัว สุดท้ายบุคคลดังกล่าวก็บอกว่าหากไม่อยากให้เข่า ตามไปยิง ก็ให้โอนเงินมาให้ พร้อมยังส่งหมายเลขบัญชีมาให้ ตอนนี้ตนเองก็รวบรวมเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้

หมอลำซิ่งได้กล่าวว่าตนได้เดินทางเข้าแจ้งความ เพื่อแจ้งความไว้ก่อน และประธานคระกรรมการส่งเสริมสิทธิมนุษยชน ก็จะพาตนเองไปแจ้งความที่ ปอท. ด้วย ตนเองก็กลัวนะไม่รู้ว่าเขาจะทำจริงหรือไม่ หรือแค่ขู่ แต่ตนเองเป็นห่วงพ่อ-แม่ เรื่องความปลอดภัย

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน คริสตัล พาเลซ 0-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleอาย กมลเนตร เปิดตัวคบกับ หนุ่มว่านไฉ ไร้ปัญหากับแป้งโกะ