อาย กมลเนตร เปิดตัวคบกับ หนุ่มว่านไฉ ไร้ปัญหากับแป้งโกะ

267

เปิดตัวอย่างชัดเจนแล้วสำหรับสายอาย กมลเนตร เรืองศรี กับ หนุ่มว่านไฉ อคิร ซึ่งหนุ่มว่านไฉเป็นแฟนเก่าของสาวแป้งโกะ จินตนัดดา เพื่อนสนิทของสาวอาย ทำเอาแฟนเป็นห่วงอาจทำให้เพื่อนมองหน้ากันไม่ติด

พี่แป้งโกะเป็นคนแรกที่รู้เรื่องนี้ เมื่อก่อนตอนที่ตนเองเคยบอกว่าไม่มีทางคิดกับพี่ว่านเกินเลย เพราะเราสนิทกับพี่แป้ง และรู้จักพี่ว่านมากว่า 10 ปี แต่มันดันรู้สึกว่าคลิกกัน สุดท้ายพี่แป้งก็เลยถามพี่ว่าน พี่เขาก็เลยดีใจมากที่พี่ว่านคุยกับอาย ส่วนตัวก็ได้มีโอกาสคุยกับพี่แป้งก็อธิบายให้พี่เขาเข้าใจ พี่แป้งก็ดีใจด้วย ตัวเราเองก็สบายใจ ตัวเองเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากจะเป็นแฟนกับแฟนเก่าของเพื่อน มันมีความรู้สึกบางอย่าง เรื่องมันเกิดมาแล้วเราก็แค่มาจัดการกับความรู้สึก ดีลกับทั้งสองฝ่ายพี่ว่านและพี่แป้ง ก็เลยแฮปปี้ตรงนี้ ทุกคุนแฮปปี้ ความสัมพันธ์ครั้งนี้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด คบกับแบบคนที่โตแล้ว

ส่วนรูปที่โพสต์นั้น พอดีเราทั้งไปถ่ายรายการที่จังหวัดระนองด้วยกัน เห็นภูเขามันสวย ก็เลยอยากแชร์ไม่ได้คิดว่าเป็นการเปิดตัวอะไร เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ตนเองรู้สึกพี่ว่านไฉมานาน เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันมา แล้วมันมีจังหวะที่ได้คยุกันช่วงธันวา เหมือนเราชอบอะไรสไตล์เดียวกัน ตอนนี้สถานะก็เป็นแฟน เราต่างผ่านอะไรกันมาเยอะ แล้วได้มาเจอกันตอนค่อนข้างโต ทำให้เรามองเห็นอะไรเป็นภาพเดียวกัน ก็เลยคลิกกัน

Previous articleลำยอง หนองหินห่าว ถูกด่า ขู่ฆ่า ระหว่างไลฟ์สด
Next articleอแมนด้า ชาลิสา ตั้งโต๊ะแถลงข่าว หลังถูกยุติการเป็นทูตกรมสุขภาพจิต