เปิ้ล-จูน ส่งน้องออก้า ลงขับเจ็ตสกีข้ามอ่าวไทย ทำสถิติอายุน้อยที่สุดในโลก

53

หลังจากที่ต้องกักตัวจากการที่ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 เปิ้ล นาคร ก็ออกมาใช้ชีวิตปกติกับครอบครัว ภรรยา และลูกๆ ทั้ง 4 ออ พร้อมกับประกาศว่าน้อง ออก้าจะขับเจ็ตสกี้ข้ามอ่าวไทย เพื่อสร้างสถิติ

เปิ้ลกับภรรยาได้พาลูกออกมาทำกิจกรรมสุดโปรด การเล่นเจ็ทสกี เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ปิดเทอมด้วย และแย้มว่า ลูกชาย “ออก้า” จะลงขับเจ็ตสกีจากพัทยาข้ามไปอ่าวไทย จะเป็นเด็กอายุ 9 ขวบ อายุน้อยที่สุดในโลกที่ขับเจ็ตสกีข้ามอ่าวไทยเป็นคนแรก ก่อนที่จะทำก็ถามตัวเองเหมือนกันว่าทำเพื่ออะไร “ก็เคยถามตัวเองเหมือนกันว่าทำทำไม มันเป็นความฝันของเราด้วย ที่อยากจะสร้างสถิติ เก็บประสบการณ์ชีวิตให้เขา ก่อนที่จะไม่มีเราบนโลกนี้แล้ว ลูกจะได้เก็บเอาไว้พูดได้ ว่าตอนเด็กพ่อสอนเขาขี่จักรยานคนแรก หรือตอนเด็กๆ

เขาเป็นคนไทยคนแรกที่อายุน้อยที่สุดของโลกที่ขับเจ็ตสกีข้ามอ่าวไทย ทำได้เราก็อยากจะทำสิ่งเหล่านี้เก็บเอาไว้ เพราะมันก็จะไปอยู่ในยูทิวบ์ ในออนไลน์ พอเขาโตขึ้นมา เราตายไปแล้ว แก่ไปอยู่ไหนแล้วก็ไม่รู้ เขาจะได้ย้อนกลับมาพูดถึงเรื่องเหล่านี้ได้ เพราะพ่อแม่เราไม่เคยเก็บภาพพวกนี้ให้กับเราไง ตอนเรา 9 ขวบ เราทำอะไร เพราะฉะนั้นสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่เราอยากทำ เหมือนหนังชีวิตที่เราสร้างให้ตั้งแต่เขาเกิดจนเขาแก่ นี่คือหนังเรื่องนึง “ ส่วนเรื่องความปลอดภัยเราก็เตรียมพร้อมไว้หมด ตอนนี้เขาซ้อมเรื่อยๆ เพราะไม่รู้ว่าคลื่นลมจะเป็นอย่างไร ตอนนี้เขาไม่ตื่นเต้นแล้ว

Previous articleดวงความรักของชาว “ ราศีมีน ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next articleเต่าเดินวนทะเบียนรถ “ อาจารย์เริง ” ระหว่างทำพิธีแก้บน