อานัส ฬาพานิช ไร้แพลนแต่ง ถ้าเกิน 45 คงไม่แต่งแล้ว

432

อานัส ฬาพานิช อดีตนักแสดงหนุ่มช่อง 7 ที่จะหมดสัญญากับช่อง 7 มานานถึง 8 ปี แล้วแต่ยังเล่นละครอยู่กับทางช่องเลยไม่ค่อยมีใครว่าหมดสัญญา ปัจจุบันกลายเป็นอิสระและทำธุรกิจไปพร้อมๆกัน วันนี้จะมีสามารถรับงานได้กับทุกช่อง

ปัจจุบันทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำดื่มเป็นการร่วมทุนกับรุ่นน้อง โรงงานอยู่แถวสมุทรสาครพนักงานส่วนใหญ่ก็จะเป็นชาวต่างด้าว แต่โชคดีที่โรงงานของตนยังไม่มีผู้ติดเชื้อโควิค มีการตรวจและถูกต้องตามกฎหมาย ธุรกิจน้ำดื่มยังคงไปได้ดีเพราะว่าน้ำดื่มเป็นปัจจัย 4 จึงไม่ค่อยได้รับผลกระทบสักเท่าไหร่ ยังขายได้เรื่อยๆ น้ำดื่มที่ผลิตยี่ห้อ avias เป็นน้ำดื่มราคาไม่แพง แต่เน้นคุณภาพ ขายตามร้านขายส่ง ไม่มีหน้าร้านถือว่าธุรกิจนี้ไปได้ดีและเติบโตเร็วมากสำหรับการลงทุนเพียง 2 ปี

ส่วนเรื่องของหัวใจยอมรับว่ามีแฟนแล้วคุยกันมาสัก 1-2 ปี ตนเองเป็นคนที่รักอิสระมีโลกส่วนตัวสูงซึ่งแฟนก็เข้าใจ ก็คิดว่าถ้าอยู่เกินอายุ 45 คงไม่แต่งเพราะแต่งจริงๆผู้หญิงก็ต้องเข้ามาเรียนศาสนาและเข้าศาสนาอิสลามเหมือนเรา บางครั้งมันก็ยากสำหรับเขาก็ค่อยๆเป็นค่อยๆไปดีกว่า ส่วนตัวเองยังไม่มีแพลนเรื่องงานแต่ง ขอโฟกัสไปที่งานดีกว่าก็ไม่รู้จะได้แต่งหรือเปล่า เรื่องศาสนาก็มีผลกับความรักด้วยเช่นกัน ก็เลยใช้ชีวิตอย่างนี้ไปก่อนยังไม่ถึงขั้นคิดจะแต่งงาน

Previous article50 First Kisses (2017) หนังรักญี่ปุ่นรีเมคจากภาพยนตร์ฝรั่งชื่อดัง
Next articleเต้ย ธโนทัย เลิก ซาร่า ยังทำใจไม่ได้ อารมร์ขึ้นๆลงๆ