เต้ย ธโนทัย เลิก ซาร่า ยังทำใจไม่ได้ อารมร์ขึ้นๆลงๆ

45

หลังจากประกาศเลิกรากันไปอย่างแน่นอน หนุ่มเต้ย ธโนทัย ก็ยังทำใจไม่ได้ ยังคงเป็นห่วงซาร่า และถ้าอนาคตได้กลับมาคืนดีกันอีกก็จะทำให้ได้ที่สุด พร้อมยืนยันแม่ฝ่ายหญิงไม่ได้กดดันให้เปลี่ยนศาสนา

เต้ยเปิดใจพร้อมทั้งขอโทษสื่อที่ไม่ยอมรับโทรศัพท์เพราะตนเองอยู่ในสภาพจิตใจที่ยังไม่พร้อม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับตน ช่วงที่ผ่านมายังไม่ได้คุยกันกับซาร่าเลย ได้แต่ส่งข้อความไปทิ้งไว้ แต่ก็เห็นว่ามีการกดอ่าน ตนเองยังคงเป็นห่วงเหมือนเดิมคิดว่าถ้าเป็นเรื่องที่ดีต่อตัวเขาและเป็นเรื่องที่เขามีความสุขเราก็ควรจะส่งเสริม ตอนนี้ขอทำในสิ่งที่อยากทำก่อนเพราะว่ามีทั้งงานโรงงานงาน งานส่วนตัวก็ยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ตอนนี้กลายเป็นคนอารมณ์ช่วงนี้ก็จะขึ้นๆลงๆ เวลาอยู่หน้าสื่อมวลชนหรือเจอพี่ๆทีมงาน ผมจะยิ้มแย้มยิ้มสู้ แต่ถ้ารู้สึกว่าอยากเศร้าจะขอไปข้างนอก

14 ปียอมรับว่าเป็นความรักที่สวยงามมาก ต่างคนต่างดูแลกัน มันมีอะไรเกิดขึ้นมากมาย ทางออกที่ดีตอนนี้คือจบแบบนี้ ถ้าอนาคตผมคือของเขาและเขาคือของผมก็พร้อมที่จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อไปหาเขา แต่ตอนนี้ให้ผมวิ่งเข้าหาเขามันก็จะไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เหมือนเราไปกดดันเขา ฉะนั้นตอนนี้ให้เวลาเป็นคําตอบที่ดีที่สุด ส่วนเรื่องประเด็นที่ว่าแม่ของซาร่าอยากให้ตนเองเปลี่ยนศาสนา ตอนที่เราวางแผนจะแต่งงานกันเรื่องศาสนาไม่ใช่ประเด็นหลักในการพูดคุย แต่ประเด็นเรื่องอนาคตของเราสำคัญกว่า

Previous articleอานัส ฬาพานิช ไร้แพลนแต่ง ถ้าเกิน 45 คงไม่แต่งแล้ว
Next articleบิ๊กตู่ นำทีม รับวัคซีนโควิด19 ล็อตแรกจากจีน