เต้ย ธโนทัย ยืนยันว่าเลิกกับซาร่า แต่ขอเดินหน้าง้อ

9

ล่าสุดหนุ่มเต้ย ธโนทัย เปิดใจหมดเปลือกผ่านรายการอมรินทร์ทีวีว่า ตัวไม่ถูกเลยในวันที่ซาร่าขอลดสถานะลงมาจากแฟนเป็นเพื่อนเพราะตนก็มีการคุกเข่าขอแต่งงานไปแล้ว แถมตอนนี้ก็กำลังสร้างเรือนหอมูลค่ากว่า 20 ล้าน รวมถึงดูที่เรียนของลูกไว้แล้ว

ช่วงหลังๆตั้งแต่ขอแต่งงานไปความสัมพันธ์ก็แย่ลงมากจนรู้สึกว่าทำอะไรก็ผิดไปหมดซึ่งหากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะไม่ขอแต่งงานดีกว่าเพราะไม่อยากให้ลงเอยแบบนี้ แต่ตนก็เข้าใจเพราะซาร่าก็ต้องมีความคาดหวังจากคนที่ตัวเองคบ แล้วตนก็อาจจะไม่ดี ไม่น่ารักพอ จนอาจจะเผลอมองข้ามอะไรไปบ้างจนกลายเป็นเรื่องสะสมเรียกว่าตนขอยอมรับว่าเป็นคนผิดเอง อาจจะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีไม่พอ ต้องขอโทษคนรอบข้างด้วยที่ทำให้ผิดหวัง อยากจะบอกว่าทั้งชีวิตมีซาร่าคนเดียว ไม่เคยเที่ยวผู้หญิงเลย อีกอย่างก็ค่อนข้างจะใส่ใจแฟน 14 ปีที่คบกันมา โทรหาทุกวัน

แต่อาจจะไม่ได้ดั่งใจตลอด ตามใจเขาทุกอย่าง ทำให้เขาได้ทุกอย่าง ในชีวิตนี้จนยอมแค่แม่กับซาร่า พี่สาวยังมีปัญหากันเลย เชื่อมั่นว่าตนเป็นผู้ชายที่ดีคนหนึ่งแล้วคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว ถ้าให้คะแนนในการเป็นแฟนที่ดีก็ถือว่าสอบผ่าน อย่างไรก็ตามตนจะไม่ยอมแพ้จะเดินหน้าง้อเต็มที่ ตอนนี้ซาร่าขอเวลาตนก็อยากให้เขาเพราะตนยังรักอยู่

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 4-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleณเดชน์ จัดเต็ม ขึ้นจอภาพบอกรักวันวาเลนไทน์