บอย ปกรณ์ อวดสมุดพก ช็อตเด็ดตรงแม่งามทิพย์เขียนประเมิน

199

วันเด็กของทุกปี เหล่าดาราก็นำเอารูปตนเองสมัยเด็กๆออกมาโชว์ให้แฟนได้ชมกัน แต่ปีนี้ หนุ่ม บอย ปกรณ์ นำสมุดพกของตนเองออกมาอวด ที่เรียกความฮาให้กับแฟนๆและคนที่เข้ามาดูคอมเมนท์

เมื่อหนุ่มบอย ปกรณ์ ได้นำสมุดพกสมัยเด็กๆ ออกมาอวด ในช่วงเรียน ม.4 และ ม.6 ก็ทำเอาทุกคนฮากับการเขียนการประเมินของคุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ ที่แฟนๆแซวว่าเขียนตรงยิ่งกว่าจอมขวัญเสียอีก ในสมุดพกในตอนเรียน มัธยมศึกษาปีที่ 4 ภาคเรียนที่ 1 แม่เขียนประเมินว่า “หน้าที่รับผิดชอบดี แต่ใช้เวลาว่างไม่ค่อยเป็นประโยชน์ ชอบเล่นแต่โทรศัพท์ ความเอาใจใส่การเรียนไม่ดีเท่าที่ควร กลับจากโรงเรียนไม่มีการบ้าน ด้านความสัมพันธ์กับบุคคลอื่นในบ้านดี และอุปนิสัยพอใช้ “

และในภาคเรียนที่ 2 เขียนประเมินว่า “หน้าที่รับผิดชอบทางบ้านพอใช้ พอมีเวลาว่างไม่อ่านหนังสือและไม่ทำการบ้านแต่ความเอาใจใส่การเรียนดีพอสมควร ด้านอุปนิสัยต้องปรับปรุงบ้าง และความสัมพันธ์กับบุคคลที่บ้านดี” แต่ผลการประเมินของคุณแม่งามทิพย์ กลับตรงข้ามกับครูประจำชั้น ม.6 ที่เขียนประเมินว่า “หน้าที่รับผิดชอบดี ใช้เวลาว่างจะอ่านหนังสือและเล่นกีฬา ด้านมนุษย์สัมพันธ์กับครูและเพื่อนดี รวมถึงอุปนิสัยสุขุม รอบคอบ เรียบร้อย” เพื่อนสนิทอย่าง เกรท วรินทร ยังอดเข้ามาแซวว่า “ไม่ค่อยเป็นประโยชน์ !!!!” แล้วบอย-ปกรณ์ตอบกลับว่า “ไม่ต้องพูด”

Previous articleCloverfield (2008) มองสัตว์ประหลาดบุกโลกผ่านกล้อง ชวนเวียนหัว
Next articleเปา กิ่งกาญจน์ ชื่นชม พิมรี่พาย เป็นกำลังใจให้