เปา กิ่งกาญจน์ ชื่นชม พิมรี่พาย เป็นกำลังใจให้

44

กระแสมาแรงมาก สำหรับคลิป สุขสันต์วันเด็ก บนดอยไร้แสงไฟ ของพิมรี่พาย ที่มีทั้งคนจับผิด คนชื่นชม คนด่าว่าสร้างภาพ เพราะใช้เงินส่วนตัวกว่า 500,000 บาท ซื้อแผงโซลาเซลล์ สร้างโรงเรือนปลูกผัก และโทรทัศน์ให้

เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่เข้าไปคอมเมนท์ในคลิปดังกล่าวว่า “ดีใจแทนน้องๆมากค่ะ” และถูกชาวเน็ตข้ามาคอมเมนท์ต่อ “มาแต่ไหนอินี้” ด้าน เปา-กิ่งกาญจน์ ได้เผยว่า ตนเองก็บอกว่าด่าได้อีกนะคะ จะได้ฟ้องแบบเต็มๆ เพราะว่ารูปโปรไฟล์ก็เห็นชัดอยู่ เราก็ไม่พูดจริงจังอะไร แค่หยอกเล่นๆ เขาก็ไม่ต่ออีกแต่ไปคอมเมนท์คนอื่นแรงๆเหมือนกัน

สำหรับตนชอบพี่พิมรี่พายที่เขาเป็นคนเก่งมาก ก็คิดว่าถ้าตนเองมีเงินก็จะทำแบบนี้ เราจะเอาไปแบ่งปันกลับสู่สังคม ปกติเราก็ติดตามอยู่แล้ว ตอนแรกได้ยินชื่อเสียงเขามาจากไลฟ์สด แต่มาติดตามในช่วงหลังประมาณ 2-3 เดือนที่เขาเพิ่งทำคลิปช่วยเหลือคน เราชอบดู แล้วก็ร้องไห้ทั้งนั้นเลยกับคลิปที่พี่เขาทำ คือน้ำตาไหล เราเองเป็นคนขี้ร้องไห้อะไรนิดเดียวก็ร้องแล้ว มันซึ้ง ถึงแม้พี่เขาจะดูตลกๆ แบบหัวเราะๆ แต่ถ้าดูข้างในตาของพี่เขา

รู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงที่จริง ดูมีอะไร ดูน่าค้นหา เป็นคนเก่ง ชอบเขา เรื่องที่พี่เขาถูกวิจารณ์ เราคิดว่าอย่าเอาเรื่องอื่นไปใส่ให้มันใหญ่โต สงสารพี่เขา เขาทำงานไลฟ์สด หาตังค์ช่วยเด็ก เขาก็ไม่รู้เรื่อง เราควรคอยซัพพอร์ตเขาดีกว่า อย่าสร้างปัญหาให้เขาถ้ารักพี่เขา

Previous articleบอย ปกรณ์ อวดสมุดพก ช็อตเด็ดตรงแม่งามทิพย์เขียนประเมิน
Next articleอนุทิน ชาญวีรกูล ผุดไอเดีย คนทำผิดกฎหมายหากติดโควิด ให้รักษาเอง