แอร์ ภัณฑิลา สุดทน ขายชุดว่ายน้ำนะ ไม่ได้ขายตัว

451

สาวแอร์ ภัณฑิลา นักแสดงสาวและพิธีกรร่างเล็ก ได้หันมาผลิตชุดว่ายน้ำในแบรนด์ของตัวเอง ก็ขยันลงรูปใส่ชุดว่ายน้ำเพื่อโปรโมตสินค้าของตนเอง ล่าสุด สาวแอร์โพสต์รูปตนเองใส่ชุดว่ายน้ำ แต่กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์แรงๆว่าถ่ายชุดว่ายน้ำแบบนี้พ่อภูมิใจเหรอ

สาวแอร์เผยว่า มีปัญหาตั้งแต่ลงชุดว่ายน้ำในวันพ่อ แล้วเขียนแคปชั่นว่าให้ช่วยอุดหนุนหน่อยจะเอาตังค์ไปให้พ่อ ก็เจอคนมาด่าแรง เราก็ขายชุดว่ายน้ำไม่ได้ขายตัวนะ พ่อย่อมโอเคอยู่แล้ว ทุกวันนี้เราก็ไม่ได้ผ้า ยังขายชุดว่ายน้ำของตนเอง รายได้ก็เอาไปให้พ่อตามที่บอก

แต่หลายๆคนก็รุนแรงไป มันเป็นช่องทางทำมาหากิน เป็นอาชีพสุจริต ไม่ได้โป๊เปลือยเกินงาม เรามีขอบเขตของเราอยู่ เราก็งงนะที่บางคนด่าแรงมาก เพื่อนนักแสดงเขาก็ลงกันแบบนี้ไม่ใช่เหรอ แต่ของคนอื่นอาจจะไม่ได้มีธุรกิจขายชุดว่านน้ำแบบเรา ซึ่งเราใส่เพื่อโปรโมทแบรนด์ของเรา มองว่าเป็นแฟชั่นเก๋ๆ เจอคนด่าก็รู้สึกบั่นทอง ถึงขั้นถ่ายคลิปพ่อ ถามพ่อว่าโกรธหนูมั้ยที่หนูถ่ายชุดว่ายน้ำ พ่อก็บอกว่าไม่โกรธ

สำหรับตนเองมองว่าเป็นทัศนคติส่วนบุคคล ครอบครัวตนเองไม่ได้ติติงอะไร รู้สึกว่าคนเดี๋ยวนี้ใจร้ายมาก แต่ก็ยังมีคนเข้ามาปกป้องเรา เราไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ แต่เรารู้ตัวเองว่ากำลังทำอะไรอยู่ เราไม่ได้ขอใครกิน คนที่รักเราและเรารักเข้าใจเราก็พอแล้ว

Previous articleธอมป์สัน เปิดใจ “ เจ็บตัว ” เป็นความปกติหลังชนะคะแนนส่งท้าย UFC ปี 2020
Next articleพชรกร เฉือนหนึ่งแต้มสะสม คว้าแชมป์นักบิดเด็ก “ เอพี ฮอนดา อะคาเดมี 2020 ”