แอฟ ทักษอร ยังยืนยันตัดสินใจถูกแล้วที่เลิก น้องปีใหม่ทำให้ก้าวผ่านทุกข์ได้เร็ว

396

ถึงแม้ชีวิตของสาวแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ จะไม่ได้สมบูรณ์เหมือนใครเขา ต้องผ่านจุดที่ตั้งตัดสินใจอันแสนจะยากลำบาก แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ด้วยกำลังใจจากลูกสาว น้องปีใหม่ คิดถึงลูกจนไม่มี่เวลาคิดหรือเสียเวลากับความเศร้า

ล่าสุดสาวแอฟ ได้เปิดถึงความรักครั้งใหม่ว่าจะมีอีกไหม ซึ่งสาวแอฟเองก็ไม่ได้ปิดกั้น ยังเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข สำหรับคนเป็นแม่ มันไม่ค่อยมีเวลาคิดจริงๆ แล้วตนเองก็อยู่ในสภาพแวดล้อมเดิมๆ ไม่ค่อยได้เจออะไร และมันอาจจะไม่ง่ายในสังคมไทย เพราะเรามีทั้งตัวตนพร้อมเรื่องราวที่ทุกคนรู้ ไม่ได้มาเงียบ มีลูกสาว 1 คน น้องปีใหม่เขาเปิดรับมาก คอยผลักดันตลอด เชียร์มาก เขาอยากเห็นแม่ยิ้มได้ อยากมีน้อง

สำหรับการตัดสินใจเลิก คือมันไม่มีที่สุดกว่านี้แล้ว เราทำดีที่สุดแล้ว เราให้เวลากับมันแล้ว พยายามดีที่สุด เราแก้ไขปรับปรุง ตรงไหนเป็นจุดบอดเราก็หมดแล้วทุกจุด เมื่อเราพยายามดีที่สุด ทำไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว เราจะไม่เสียกับการตัดสิใจของเรา หลังจากตัดสินใจลงไป ลูกเป็นจุดสำคัญที่ทำให้เราไม่เสียเวลา จมอยู่กับอะไรที่ไม่เป็นประโยชน์ ต้องทุ่มเทให้ลูก เราเสียใจได้ แต่จมอยู่กับมันไม่ได้ เพราะลูกมองอยู่ เขามีสัญชาตญาณรับรู้ได้ ต่อให้ไม่พูด แต่ข้างในเราเศร้า เครียด ลูกจับได้หมด แม้สุดท้ายชีวิตแต่งงานจะไม่เพอร์เฟกต์ แต่มันก็สอนบทเรียนที่ดีสำหรับตนเอง และก็ยังยืนยันจะตัดสินใจเหมือนเดิม

Previous articleโตโน่ ภาคิน เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก “พ่ายลม”
Next articleเป้ย ปานวาด ได้เค้กวันเกิดถูกใจที่สุด ทำเอาน้ำตาไหล