โตโน่ ภาคิน เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก “พ่ายลม”

178

นักร้องหนุ่มตาตี่ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เดินหน้าปล่อยเพลงแรกของอัลบั้มแรกในชีวิตให้แฟนๆเพลงได้ฟัง ไม่หวั่นแม้เป็นช่วงโควิด-19 ระบาด

โดยหนุ่มโตโน่ ได้โพสต์รูปและข้อความว่า “พรุ่งนี้แล้วสินะ เพลงแรก ของอัลบั้มแรกในชีวิต 10 ปีตั้งแต่มาประกวดเดอะสตาร์ จนกลายเป็นโตโน่แอนด์เดอะดัสต์ ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ที่ทำให้ผมได้มีโอกาสดีดีมากมายในชีวิต “

“เพลงในอัลบั้มแรกนี้ มีหลายเรื่องราวที่ผมเขียนลงไปในเพลง ได้เพื่อนๆ พี่ๆ ที่เป็นแรงบันดาลใจของเราเมื่อตอนเด็กๆ มาช่วยร้อง มาช่วยเรียบเรียง มาช่วยตัดกรอบให้มันดีขึ้นซึ่งมันยิ่งกว่าฝันที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา ได้วง The Dust ที่ร่วมเดินทางด้วยกันมาเกือบ 8 ปี ใส่ดนตรีที่พวกเขารักลงไป มันช่างมาได้ถูกจังหวะกับโควิดจริงๆ ทั้งๆ ที่พวกเรากำลังจะเตรียมตัวทัวร์คอนเสิร์ตกัน แต่ทุกอย่างต้องโดนยกเลิกหมด แต่เมื่อคิดดีแล้ว ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ผมจะต้องเลื่อนการปล่อยเพลงออกไป เพราะเป้าหมายของการร้อง การเขียนเพลง การทำเพลงของผม เพียงแค่อยากแชร์ความคิด ความรู้สึก และเรื่องราวในชีวิตให้พวกคุณได้ฟังเท่านั้นเอง “

“มันจะมีบางเพลงที่ให้กำลังใจ มีบางเพลงที่ทำให้เราคิดถึงคนรัก หรือบางคนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตมันก็จะยิ่งดีมากกับอัลบั้มแรกนี้ ถึงแม้ว่าเราจะยังเล่นสดให้พวกคุณได้ฟังตรงหน้าไม่ได้ ตอนนี้ก็รอรับชมรับฟัง MV และติดตามทางช่องทางของ Tono & The Dust

Previous articleพลอยชมพู เปิดใจหลังร่วมค่ายเพลง เรด เรคคอร์ดส ครบปี
Next articleแอฟ ทักษอร ยังยืนยันตัดสินใจถูกแล้วที่เลิก น้องปีใหม่ทำให้ก้าวผ่านทุกข์ได้เร็ว