เป้ย ปานวาด ได้เค้กวันเกิดถูกใจที่สุด ทำเอาน้ำตาไหล

232

ฉลองครบรอบอายุ 41 ปี คุณแม่คนสวย เป้ย-ปานวาด ถึงกับน้ำตาไหล เมื่อเพื่อนทำเซอร์ไพรส์ด้วยเค้กก้อนโต ตกแต่งด้วยรูปทั้งครอบครัว กำลังเล่นสกี ซึ่งเป็นกีฬาที่เป้ยชื่นชอบ และพยายามอย่างมากที่จะทำให้ดี เพื่อจะได้เล่นกับลูก

สาวเป้ยเผยว่าเป็นเค้กวันเกิดที่ถูกใจมากที่สุดในชีวิตด้วย ต้องยอมให้เพื่อนโอ นอกจากโอจะเป็นทั้งแม่งานทำทุกๆอย่าง เป็นตัวตั้งตัวตีหมด ยังออกแบบเค้กได้ถูกใจที่สุด อยากจะบอกเพื่อนโอว่าเป็นเค้กที่ถูกใจที่สุด มันมากกว่าความสวย สิ่งที่สำคัญคือความตั้งใจที่โอทำให้ โอรู้ว่าเป้ยชอบสกีและเห็นว่าปีนี้ไม่ได้ไปสกี เลยทำเค้กสกีให้ เค้กนี้มีด้วยกัน 4 คน เป้ย ป๊อบ โปรด และปาลิน ขอบคุณโอมากๆ

เป้ยไม่เคยบอกใครว่า การไปเล่นสกีเป็นที่ๆทำให้เป้ยมีความสุขที่สุด เป้ยชอบและตั้งใจอยากจะทำให้มันให้ดีที่สุด เพราะว่าสกิลการเล่นกีฬาของเป้ยติดลบมาก แต่สกีเป็นกีฬาที่เป้ยพยายามตัดความกลัวทุกอย่างออไป ซึ่งมันยากมากสำหรับเป้ย เพียงเพื่ออยากจะได้สกีพร้อมลูก ไปอยู่ในจุดวิวที่สวยๆ ได้ถ่ายรูปพร้อมเพื่อนๆ ถึงวันนี้อาจจะได้แค่ถู ไถ แต่ในเค้ก โอก็ทำให้เป้ยได้ไปถึงจุดสีดำ ขอบคุณที่ใส่ใจรายละเอียด ที่สำคัญชอบเสื้อสกีตัวนี้มากที่สุด โอเลยเลือกมาทำให้ ปกติเป้ยเป็นคนทานแต่เค้กกาแฟ โอก็ทำให้ เค้กก้อนนี้เป้ยทานมากๆและอร่อยที่สุดในโลก ขอบคุณพี่ปอ จิ๋ว และโอเพื่อนรัก รักที่สุด

Previous articleแอฟ ทักษอร ยังยืนยันตัดสินใจถูกแล้วที่เลิก น้องปีใหม่ทำให้ก้าวผ่านทุกข์ได้เร็ว
Next articleพีท ทองเจือ เศร้าลูกสาวน้องเซย่า ป่วยหยุดฝันนักร้องอินเตอร์