เกรซ กาญจน์เกล้า ขอโทษกลุ่ม LGBTQ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี

74

เป็นประเด็นร้อนหลังจากที่นางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ได้ให้สัมภาษณ์ที่ตนเองได้รับบทแสดงเป็นสาวที่ปลอมตัวเป็นสาวประเภทสองเพื่อเป็นนางโชว์ และพูดติดตลกว่า “วันนี้เราสวมบทเป็น LGBTQ เพราะฉะนั้นผมเราก็ม่วง ฉี่เราก็ม่วง” ก่อนจะหัวเราะแล้วบอกว่าพูดเล่น แต่กลายเป็นการสร้างความไม่พอใจให้กลุ่มคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ล่าสุด สาวเกรซ ได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกบคำพูดและกล่าวว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาไม่ดี “จากดราม่าที่เกิดขึ้น อยากชี้แจงว่าเราไม่มีเจตนาที่จะพูดพาดพิงถึง LGBTQ ในแง่ลบเลยค่ะ หากได้ดูสัมภาษณ์ตัวเต็มจะรู้ว่าเรารักให้เกียรติและเห็นความสำคัญของคนกลุ่มนี้มาก

สิ่งที่เราพูดเป็นการพูดติดตลกเล่นตัวเองแบบเล่นคำ พูดถึงตัวเองกับพี่ๆสื่อมวลชนที่สนิทกัน ซึ่งอาจจะดูไม่เหมาะสมคิดน้อยไป เราน้อมรับตรงนี้ค่ะ ส่วนจริตฟีลนางโชว์ เกรซมองว่าปัจจุบันคาแรกเตอร์ของคนกลุ่มนี้มีหลากหลาย คนรอบตัวเราในวงการบันเทิงหลายคนก็เป็นในลักษณะนี้จริงๆ อาจเล่นกันตามน้ำเพื่อความ สนุกสนานมากไปบ้าง ยังไงก็จะรับฟังทุกความเห็นและเอาไปปรับใช้คะ

สุดท้ายหากคำพูดและการแสดงออกของเกรซทำให้เข้าใจผิด กระทบจิตใจหรือทำร้ายความรู้สึก ต้องขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆค่ะ ทุกคนคือเพื่อนพ้องพี่น้องพวกเรากันเองทั้งนั้น ไม่มีทางไม่รัก สัญญาว่าจะทำออกมาอย่างดีที่สุ ถ่ายทอดความรู้สึก หัวใจ ของนางโชว์ และ LGBTQ อย่างเต็มที่ เท่าที่นักแสดงคนหนึ่งจะสามารถทำได้ค่ะ”

Previous articleแกนนำม็อบ หากคิดจะเดินต่อ ก็ต้องเจอมาตรา 112
Next articleอีฟ พุทธธิดา เผย พ่อต้อย เศรษฐา อาการดีขึ้น เพราะยาวิเศษ “น้องมีบุญ”