อีฟ พุทธธิดา เผย พ่อต้อย เศรษฐา อาการดีขึ้น เพราะยาวิเศษ “น้องมีบุญ”

186

หลังจากที่ต้องเข้ารับการรักษาอาการป่วยโรคมะเร็งปอด ของนักแสดงอาวุโส ต้อย-เศรษฐา ทำให้หายหน้าหายตาไปจากวงการแสดง อาการโดยรวมตอนนี้อาการดีขึ้นเพราะมีหลาน น้องมีบุญ เป็นยาวิเศษ

ล่าสุดลูกสาวคนเดียวของ ต้อย-เศรษฐา น้องอีฟ พุทธธิดา ได้ออกมาอัพเดตอาการของคุณพ่อว่า “คุณพ่อเข้ารับคีโมทุกเดือน และเหลือทำอีก 2 ครั้ง ก็จะต้องดูตามอาการซึ่งผลข้างเคียงจาการให้ยามีน้อยกว่าเมื่อก่อนมาก ตอนนี้แข็งแรงทั้งกายและใจโดยได้กำลังใจดีจาก น้องมีบุญ ลูกชายของตนที่เหมือนเป็นยาวิเศษ ทำให้คุณพ่อมีแรงและมีกำลังใจพร้อมเผยคุณพ่อคิดถึงงานวงการบันเทิง เชื่ออีกไม่นานจะได้กลับมาเจอกับแฟนๆแน่นอน”

น้องมีบุญเป็นยาวิเศาสำหรับคุณพ่อ ปกติคนป่วยเมื่อได้อยู่กับหลาน เขาจะไม่มีความป่วย เขาอุ้มเด็ก 14 กิโลกรัม แบบเหมือนตัวเองไม่ป่วย เพราะอีฟเป็นแม่ อุ้มลูกเองยังเจ็บสะบักเลย ก็ไม่รู้พ่ออุ้มได้ไง อุ้มเดินไป เดินมา ทำโน้น ที่นี้ อุ้มขึ้น-ลงบันไดก็อุ้ม เรายังพูดกับพ่อว่ารุ่นนี้ไม่มีอะไหล่แล้ว

น้องมีบุญก็จะครบวัย 2 ขวบ แล้วคุณตาก็ป่วยเกือบจะ 2 ปี พอดี คุณพ่อก็ยังไปในทิศทางที่ดี..ใครที่เจอก็พูดว่าไม่น่าเชื่อเลยว่าคุณพ่อจะไม่สบาย ก็ต้องขอบคุณทุกท่านจริงๆที่ให้ความรักแล้วก็เป็นห่วงคุณพ่อ ที่สำคัญให้กำลังใจครอบครัวอีฟ ทั้งอีฟ แล้วก็คุณแม่ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ

Previous articleเกรซ กาญจน์เกล้า ขอโทษกลุ่ม LGBTQ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี
Next articleMob Fest เน้นยกเลิกกฎหมายมาตรา 112 “ศักดินาจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ”