หนุ่มเปอร์ สุวิกรม ฟุ้งตั้งแต่คบกับยิหวา ชีวิตดีขึ้นทุกอย่าง

1005

เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์ นอกจะโด่งดังในงานพิธีกรแล้ว ทำธุรกิจเกี่ยวกับการจัดสถานที่แคมป์ปิ้ง ตอนนี้ยังก้าวเข้าสู่บทบาทผู้จัดละครครั้งแรก กับซีรีย์เรื่อง “อย่า อยู่ อย่าง อยาก The Series” ซึ่งพร้อมจะออนแอร์ในเดือนธันวาคมนี้

เรื่องความรักกับนางเอกสาว ยิหวา ปรียากานต์ ใจกันทะ หรือนักแสดงละครเรื่อง กรงกรรม ในบทของจันตา ก็ยังแฮปปี้ดี เป็นทั้งเพื่อน ทั้งน้องที่ดี ดีมาก ชีวิตมันดีมก มันสมบูรณ์มากเพราะว่ามีอีกคนที่เข้าใจเรา ผมว่าทุกคนแหละ ถ้าได้คนที่มาเป็นเพื่อนสนิท มาเป็นคู่คิด ทุกคนบนโลกก็คงรู้สึกแบบเดียวกับตนเอง มันรู้สึกดี ก็มีได้ไปเจอทั้งครอบครัวเขาและครอบครัวเราในฐานะของคนสนิทกัน คนรู้จักกัน เป็นเพื่อนกัน ก็มีโอกาสเจอญาติผู้ใหญ่ของกันและกัน มีคนถามเกี่ยวกับเรื่องการลงรูปทุกวันที่ 15 ของเดือน มันเป็นแค่วันๆหนึ่งที่เราจำได้ว่ามันมีเหตุการณ์อะไรบางอย่างที่ทำให้เรานึกถึง แต่ไปถามยิหวาเองว่ามีความหมายยังไง

ตอนนี้ก็ทำธุรกิจหลายอย่าง เช่น การจัดสถานที่แคมป์ปิ้ง กระแสตอบรับดีมาก ทำร่วมกับเพื่อน ไม่ได้ทำเชิงธุรกิจมากนัก เราทำแบบในบรรยากาศที่อยากจะชวนคนไปแคมป์ปิ้งตามที่ต่างๆ เพื่อสัมผัสบรรยากาศและเสน่ห์ของเมืองไทย เราจะย้ายสถานที่ไปเรื่อยๆ ตามฤดูกาล เพราะเราชอบผจญภัย ทำแบบนี้สนุกว่าที่จะลงหลักปักฐานที่ใดที่หนึ่ง ตอนนี้ก็ย้ายไปเชียงราย เรียกว่าเป็นแคมป์ปิ้งแบบมีระดับ มีความสบาย กระแสดีมาก

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โคลอมเบีย 0-3 อุรุกวัย (ฟุตบอลบอลโลก)
Next articleพ่อรอง ขายบ้านลาดพร้าว มองมุมไหนก็มีแต่แม่ทุม