“มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ยันไม่ได้ทำสาวเหนือท้อง กล้าท้าตรวจ DNA

77

จากที่มีข่าวตัวอักษรย่อ “ม” นักร้องลูกทุ่ง ทำสาวเหนือท้องแล้วไม่รับ งานนี้คนก็พุ่งไปที่ “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ล่าสุด มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ถามสุดซอย ช่องเนชั่น 22

รูปภาพจากรายการ ถามสุดซอย

ตนเองรู้จักน้องเขา ได้เจอกัน 2-3 ครั้ง แต่เราคุยกันทางไลน์นานมาก ยังถามน้องเขาเลยว่ามีผัวแล้วจะคุยกับผมแบบนี้ไม่ได้นะ อีกอย่างตัวเราเองมีภรรยาแล้ว เขาก็มีสามีแล้ว บางทีเขาก็โทรมาบ่อยจนไม่ไหว เมื่อเขามาประกวดร้องเพลงที่กรุงเทพ ก็ช่วยจัดหาโรงแรมใกล้ๆที่ประกวดให้ และพาเขาขึ้นไปส่ง เพราะพี่เปิ้ล(เจ้าของค่าย) บอกให้ช่วยดูแลน้อง การที่เราไปส่งเขาก็ไม่ได้กลัวอะไรเพราะคิดว่าเขาเหมือนน้องคนหนึ่ง ไม่ได้มีอะไรกับเขา ขึ้นดูห้องว่าดี ห้องน้ำโอเค ตรวจห้อง แล้วก็กลับลงมา แต่ก็งงกับคำบอกเล่าของน้องเขา ว่าเราอยู่เป็นชั่วโมงมีอะไรกัน เราเองก็อยากให้น้องออกมาพูด และให้ตรวจดีเอ็นเอ จะได้จบๆ ไม่มีปัญหาอะไร อยากให้เขาออกมาพูดว่านักร้องอักษรย่อ “ม” คือใคร

รูปภาพจากรายการ ถามสุดซอย

ส่วนมากที่เขาจะมาประกวดร้องเพลงแล้วก็โทรมาหาผม ไม่ได้เรียกเขามา ยังงงว่าเขาบอกว่าเราเรียกเขามาเพื่อมีอะไรกัน เราเองก็ยังคิดว่าทำไมเขามาบ่อยเกิน ยังเอะใจอยู่ บางที่ก็พาเขาไปกินกาแฟ กินข้าว ส่วนมากไปกับน้องๆที่มานี่แหละ มีเด็กไปด้วย และที่เขาพูดว่าผมจัดให้ทุกครั้ง ตอนนี้ผมอายุ 57 แล้ว แก่แล้ว จะมีแรงอะไร ขึ้นมาที่ไรก็จัด ก็พูดเกินไป ตอนนี้ขอให้มาตรวจดีเอ็นเอ เพื่อความบริสุทธิ์ใจ แล้วรอให้ผลออกมาค่อยมาว่ากัน ถ้าใช่ยินดีให้น้องเขาฟ้อง ยินดีติดคุกเลย

รูปภาพจากรายการ ถามสุดซอย
รูปภาพจากรายการ ถามสุดซอย

ขอบคุณคลิปวิดีโอจากรายการ ถามสุดซอย | NationTV22

Previous articleสุดอาลัย “แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี”
Next articleขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ! เอเย่นต์ยัน “คูตินโญ” ไม่ย้ายไปไหน หลังล่าสุด “คูมัน” แจ้งว่าเขาอยู่ในแผนการทำทีม