สุดอาลัย “แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี”

211

อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้ว “แม่ทุม-ปทุมวดี เค้ามูลคดี” ไม่สบายหนักต้องนอนอยู่โรงพยาบาลมานานกว่า 8 ปี ด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษและโรค ALS หรือโรคเกี่ยงข้องกับเซลล์ประสาทการควบคุมการเคลื่อนไหวตายไปก่อนอายุขัย ซึ่งแพทย์แจ้งว่าเป็นอาการระยะสุดท้ายของโรค ให้ครอบครัวทำใจเพราะแม่ทุมเริ่มจะไม่รับรู้และตอบสนองแล้ว

ล่าสุดได้สูญเสียแม่ทุมไปในวัย 72 ปี ทางลูกชาย สรรเสริญ เค้ามูลคดี ได้โพสท์รูปและข้อความลงในอินสตราแกรมของตนว่า “นางฟ้ากลับสู่สรวงสวรรค์แล้ว “ ในขณะที่พ่อรอง เค้ามูลคดีก็เพิ่งออกจาโรงพยาบาล ยุ้ย ปัทมวรรณ ได้ออกมาโพสท์ข้อความระบุว่า พ่อรอง เพิ่มงออกจากโรงพยาบาลเมื่อวาน หลักจากมีอาการเกร็ง วูบ และมีเลือดออกจากระจกบาด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีอาการป่วยเนื่องจากโหมงานหนักเพื่อช่วยหารายได้มาเป็นค่ารักษาแม่ทุมอีกด้วย ต้องเดินทางทุกวันระหว่างกองถ่ายละครและโรงพยาบาบเพื่อเฝ้าดูอาการภรรยาอย่างไม่ห่าง เช่นเดียวกับยุ้ย

ประวัติส่วนตัวของปทุมวดี เค้ามูลคดี เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2491 เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้องก่อนจะเข้ามาเป็นนักแสดงโทรทัศน์และภาพยนตร์ ได้สมรสกับ รอง เค้ามูลคดี มีบุตรด้วยกัน 1 คน คือ ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี และมีบุตรบุญธรรมด้วยกันอีก 2 คน แฟนๆและเพื่อน ลูกหลาน ในวงการ ต่างเข้าไปแสดงความเสียใจกับครอบครัวเค้ามูลคดีที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป

Previous article“เป๊ก สัณณ์ชัย” ลั่นมายุ่งกับภรรยาที่เคารพ คบไม่ได้
Next article“มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ยันไม่ได้ทำสาวเหนือท้อง กล้าท้าตรวจ DNA