วาวา ณิชารีย์ ปฏิเสธไม่ใช่นักแสดงเหวี่ยง ไม่ใส่หน้ากาก

115

วาวา ณิชารีย์ นางเอกสาวช่อง 3 โดนกระแสอักษรย่อ ว่าเป็นนักแสดงนิสัยไม่ดี ไม่ยอมใส่หน้ากากอนามัย ล่าสุด วาวาออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมปฏิเสธว่าไม่ใช่ตน เพราะตนเองค่อนข้างเคร่งครัดมาก ใส่หน้ากากตลอดเวลาไปไหนมาไหน จริงตัวเองไม่เท่าไหร่ แต่ตัวแฟนเขาจะเคร่งมาก เพราะด้วยความกังวล อย่างช่วงที่กักตัว วันเกิดใครก็ไม่สามารถไปบ้านใครได้เลย แม้กระทั่งครอบครัว มีแค่เพื่อนสนิท เขาจะบอกว่าขอเถอะ เขาซีเรียสจริงๆ ยืนยันไม่ใช่ตนเลยไม่ได้เครียดกับข่าว

ส่วนเรื่องละครตอนนี้คนเกลียด “นิ่ม” กันไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว เรียกว่ากระแสแรงเกิดนคาด เราเองก็ห่างจากจอนานมาก ก็ไม่มั่นใจว่าคนจะยังไงกับเรา มีคนถามเยอะว่าทำไมรับบทร้าย ตอนที่พี่นก จริยา ติดต่อมาก็ไม่ทราบว่าบทร้ายหรือดี แต่เราดูนักแสดงที่ร่วมด้วยมากกว่า อย่างพี่หลุยส์เก่งมาก พี่เบลคือของจริง พี่โป๊ป พอเรารู้ว่าได้เล่นกับนักแสดงเก่งๆ มันเป็นโอกาสที่เราจะได้ลับฝีมือตัวเองด้วย และได้พัฒนาตัวเองด้วย ตอนเล่นก็ไม่ได้เกลียดตัวเองมาก แต่พี่ตุ๊ก ดวงตา เขาบอกว่าเกลียดตั้งแต่ตอนเล่นแล้ว

ส่วนเบลล่า เขากลัวเรา เพราะดูจิตมากๆ อาจจะด้วยเป็นนางร้ายแบบต้องเงียบ เล่นสายตา มันก็เลยดูน่ากลัว มีติดกลับมาบ้านนิดหนึ่ง อาจจะมีโมหาง่ายช่วงที่ถ่าย แต่แฟนก็ไม่ได้รู้สึกกลัว กลัวเราตัวจริงมากกว่า ตอนนี้วางแผนว่าจะเป็นนักแสดงอิสระ ไปรับงานที่นิวซีแลนด์ และไปอยู่ที่โน่น เพราะแฟนอยู่ที่นั่น เลยเลือกไปใช้ชีวิตที่นั่น คงจะอยู่ที่ไทยสักประมาณ 4 ปี ทำงานไปก่อน แล้วพอรู้สึกอิ่มตัวค่อยไป

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 3-0 ดันดาลค์ (ยูโรป้า ลีก)
Next articleสื่อจีนชี้ ม็อบในไทยมีต่างชาติเข้ามาสนันสนุน