Moderndog ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตเป็น 22-23 และ 29-30 ต.ค. นี้แทน

122

Amado Presents The Very Normal of Moderndog (อมาโด้ พรีเซ้นท์ส เดอะ เวรี่ นอร์มอล ออฟ โมเดิร์นด็อก) คอนเสิร์ตจากวงดนตรีร็อกในตำนานของเมืองไทยอย่าง Moderndog (โมเดิร์นด็อก) ที่ก่อนหน้าจะมีกำหนดการว่าจะทำการแสดงในวันที่ 11-12 และ 18-19 มิถุนายนนี้ แต่ล่าสุด ทาง Live Nation Tero และ วง Moderndog (โมเดิร์นด็อก) ได้ออกมาประกาศขอเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปก่อน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22-23 และ 29-30 ตุลาคมนี้แทน สถานที่จัดงานก็คือ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ

จากการเปลี่ยนแปลงวันที่จะจัดคอนเสิร์ตนั้น จะมีการเปิดเพิ่มที่นั่งขึ้นให้กับแฟน ๆ ด้วย โดยทางผู้จัดและศิลปินเองก็ได้ออกมาขออภัยถึงความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนี้ พร้อมทั้งขอบคุณที่แฟน ๆ ให้การสนับสนุนวงมาโดยตลอด ซึ่งก็หวังว่าจะได้พบและมาร่วมสนุกกับแฟน ๆ ทุกคน สำหรับผู้ที่อยากจะชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ของ Moderndog (โมเดิร์นด็อก) ก็สามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

ในส่วนของผู้ที่มีบัตรคอนเสิร์ตนี้อยู่แล้ว ก็สามารถนำเอาบัตรที่มีมาเข้าชมคอนเสิร์ตได้เลย ทั้งนี้สำหรับใครที่ไม่สะดวกในการเข้าร่วมคอนเสิร์ตตามกำหนดการใหม่ ก็สามารถติดต่อขอรับเงินคืน เปลี่ยนรอบ หรือเปลี่ยนที่นั่งได้ แบบไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมใด ๆ ซึ่งสามารถติดต่อได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 15 มิถุนายนนี้ ที่เคาท์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 9 สาขาหลักเท่านั้น หรือติดต่อผ่างคอลเซนเตอร์ของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 0 2262 3838 ก็ได้เช่นกัน

 

Previous article4 ผู้เข้าแข่งขันกับโจทย์สุดท้าทาย ของมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 ที่จะต้องฟาดฟันกันเพื่อเอาตัวรอด
Next articleอดีตดาวยิง “หงส์แดง” ส่อวิวาห์ล่มหลังโดนแฉว่าไปนอนกับสาวอื่นถึง 2 คน