4 ผู้เข้าแข่งขันกับโจทย์สุดท้าทาย ของมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 ที่จะต้องฟาดฟันกันเพื่อเอาตัวรอด

69

ผู้เข้าแข่งขันเหลือน้อยลงทุกทีกับการแข่งขันทำอาหารของเหล่า HOME COOK จากรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 (MasterChef Thailand Season 5) ซึ่งอยู่ภายใต้การผลิตของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป ยิ่งเข้าใกล้รอบลึก ๆ มากเท่าไหร่ความกดดัน และโจทย์ทำอาหารของผู้เข้าแข่งขันทั้งหลายก็ยิ่งยากมากขึ้นเท่านั้น

หลังจากที่ในสัปดาห์ก่อน เป็นโจทย์การแข่งขันแบบ Team Challenge (ทีมชาเล้นท์) ที่มีการนำทีมโดยสองผู้เข้าแข่งขันรุ่นใหญ่อย่าง ป้ายุพ และ ลุงแดง โดยผลการแข่งขันก็ออกมาว่าทีมของป้ายุพนั้นแพ้ทีมของลุงแดงไป ทำให้ผู้เข้าแข่งขันในทีมอย่าง ป้ายุพ เบลล์ แบรด และเริญ ที่แพ้ จะต้องเจอกับโจทย์ในรอบของความละเอียดและความแม่นยำ เพื่อที่จะทำการแข่งขันให้ตัวเองได้อยู่รอดต่อไปได้ในครัวมาสเตอร์เชฟแห่งนี้

สำหรับโจทย์ในสัปดาห์นี้ ผู้เข้าแข่งขันก็จะต้องเจอกับโจทย์สุดท้าทายที่มาจากเมนูของ เฟิร์ส แชมป์มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 2 ที่ทำเอาผู้เข้าแข่งขันถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กันเลย เนื่องจากว่าเมนูของเฟิร์สนั้นมีความละเอียด ซับซ้อนมาก ๆ แล้วพวกเขาทั้ง 4 คนจะทำอย่างไร ให้ที่จะได้อยู่ต่อในครัวแห่งนี้ มาติดตามชม และลุ้นไปพร้อมกันได้ในวันนี้ อาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

Previous articleNCT DREAM เตรียมจัดไลฟ์พิเศษ ฉลองเปิดตัวรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดสอง “Beatbox”
Next articleModerndog ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตเป็น 22-23 และ 29-30 ต.ค. นี้แทน