ศาลรัฐเวอร์จิเนีย พิจารณาลบข้อกล่าวหา จอห์นนี่ เดปป์ ทำร้ายร่างกาย แอมเบอร์ เฮิร์ด

136

แอมเบอร์ เฮิร์ด

เป็นระยะเวลากว่าสัปดาห์แล้วที่ทางศาลรัฐเวอร์จิเนีย ได้เริ่มพิจารณาคดีระหว่าง จอห์นนี่ เดปป์ กับ แอมเบอร์ เฮิร์ด ซึ่งทางอดีตภรรยา กล่าวหาฝ่ายชายว่าถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางจอห์นนี่ เดปป์ เองได้แสดงพยานหลักฐานและพยานบุคคลมากมายเพื่อตอบโต้ข้อหานี้ หลังจากที่ตัวเขานั้นแพ้คดีความนี้ไปเมื่อปีก่อนที่ประเทศอังกฤษ

จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของ จอห์นนี่ เดปป์ นั้นเป็นการแพ้คดีความเมื่อปี 2015 ในการกล่าวอ้างของแอมเบอร์ว่า ได้ทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรงจน เดปป์ นิ้วขาด โดยตัวเธอกล่าวว่าเธอถูกทำร้ายอย่างรุนแรงจากการโดนจับหัวโขกตู้เย็นจนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ส่วนเดปป์แย้งว่า เขาต่างหากที่ถูกทำร้ายที่ศรีษะจากการต่อยหัว และถูกโยนขวดวอดก้าใส่ จนบาดนิ้วขาด

แม้ว่าจอห์นนี่ เดปป์ นำเอกสารทางการแพทย์จากแพทย์ผู้ตรวจในวันเกิดเหตุมาเป็นหลักฐานในชั้นศาล และในเอกสารระบุด้วยว่าแอมเบอร์เผยว่า ปวดหัวเพราะหัวโขกเตียงตอนลุกขึ้นยืน นอกจากนี้แพทย์ไม่เห็นร่องรอยบาดแผลใด ๆ บนร่างกายแอมเบอร์เลย จึงทำได้เพียงจ่ายยาพาราให้เธอเท่านั้น

นอกจากนี้พยาบาลที่ทำหน้าที่ช่วยเหลือแพทย์ในช่วงบำบัดการเสพยาเสพติดของเดปป์บนเกาะส่วนตัวนั้น ได้เข้ามาให้การกับศาลว่า สองสามีภรรยาคู่นี้มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง โดยที่ฝ่ายสามีหลบหน้าหนีไปห้องอื่นเพื่อหยุดการโต้เถียงกัน แต่ฝ่ายภรรยานั้นไม่เคยยอมเลิกรา แถมตามไปก่นด่าเดปป์และยั่วยุให้ทะเลาะวิวาทในขณะที่เดปป์พยายามเดินหนีไปห้องอื่นทุกครั้งไป

จากการกระทำของแอมเบอร์ ทำให้เดปป์ไม่อาจทนถูกด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรง หยาบคาย และดูถูกตนแล้ว เขาจึงได้ส่งข้อความไปหาหมอและพยาบาลส่วนตัวว่าจะไม่ทนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกแล้วขึ้นให้การในชั้นศาลวันต่อไป

Previous articleนุ่น รมิดา และหลุยส์ สก๊อต จัดพิธีบวงสรวงบ้านหรูที่เชียงใหม่ ก่อนขายต่อให้คนอื่น
Next articleผลบอลคู่เมื่อคืน บาร์เซโลน่า 0-1 กาดิซ (ฟุตบอลลาลีก้า)