นุ่น รมิดา และหลุยส์ สก๊อต จัดพิธีบวงสรวงบ้านหรูที่เชียงใหม่ ก่อนขายต่อให้คนอื่น

40

หลุยส์ สก๊อต

ทำบุญยกใหญ่เอาใจสายมูแบบจัดเต็ม หลุยส์ สก๊อต และนุ่น รมิดา เปิดบ้านสุดหรู พร้อมจัดพิธีบวงสรวงชุดใหญ่ ที่เชียงใหม่ พร้อมแชร์คลิปวิดีโอผ่านยูทูปช่อง นุ่นหลุยส์ NoonLouis ทริปด่วนที่เชียงใหม่ จากการที่นุ่นหลุยส์ตัดสินใจประกาศขายบ้าน จึงได้มีการเชิญแม่หมอซูซี จัดพิธีบวงสรวง กราบไหว้พระกันอย่างเต็มอิ่มเต็มบุญ ก่อนที่จะส่งต่อบ้านนี้ให้แก่เจ้าของคนใหม่

นุ่น รมิดา เล่าว่าช่วงที่ตัดสินใจนั้นได้เร่งให้มีการจัดพิธีบวงสรวงเจ้าที่เจ้าทางในบ้านเชียงใหม่ เนื่องจากว่าทั้งสองคนไม่ได้มีโอกาสอยู่บ้านหลังนี้มากนัก พอไม่อยู่บ้าน บ้านก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป จึงได้ตัดสินใจขายบ้านที่เชียงใหม่ไปดีกว่า เพราะการเก็บไว้ก็ไม่คุ้มที่จะต้องทำนุบำรุงบ้านทุก ๆ ปีเพื่อไม่ให้บ้านเสื่อมโทรม

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ตั้งเป้าหมายเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วว่าจะย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความคิดก็เปลี่ยนตามไปด้วย อีกทั้งการขายบ้านก็เป็นการต่อยอดความฝันที่อยากทำอีกมากมายได้อีกด้วย จึงต้องบอกกล่าวแก่เจ้าที่เจ้าทางว่าจะมีผู้ดูแลบ้านคนใหม่แทนทั้งคู่แล้วนั่นเอง

หลุยส์ สก๊อต กล่าวว่า บ้านหลังนี้ตนเคยมาไหว้เจ้าบ้าง แต่ไม่เคยจัดชุดใหญ่เช่นนี้มาก่อน และมีการทำพิธีอย่างถูกต้องมีคนนำไหว้ใหญ่โตขนาดนี้ จึงได้ถือโอกาสพาทัวร์ทุกมุมของบ้านว่าใหญ่โตและสวยงามมากขนาดไหน แถมบรรยากาศภายในบ้านก็ร่มรื่นจากต้นไม้มากมายอีกด้วย

ส่วนทางด้าน แม่หมอซูซี สายมูเจ้าดังทำพิธีบวงสรวงเพื่อบอกเจ้าที่เจ้าทางว่าจะมีผู้ดูแลคนใหม่แทนแล้ว เมื่อจบพิธีเสร็จ นุ่น รมิดา บอกว่าสบายใจมากที่เวลาทำให้ก็บอกกล่าวผู้หลักผู้ใหญ่ไว้แล้ว และหวังว่าบ้านหลังนี้จะสร้างความสุขความเจริญให้แก่ผู้ดูแลบ้านคนใหม่อีกด้วย

Previous articleน้องกวินท์ ดูรูปคู่ของแม่ศรีริต้า และพ่อกรณ์ แล้วจุ๊บรูปในนิตยสาร
Next articleศาลรัฐเวอร์จิเนีย พิจารณาลบข้อกล่าวหา จอห์นนี่ เดปป์ ทำร้ายร่างกาย แอมเบอร์ เฮิร์ด