ปิงปอง โพสต์รูปเลียนแบบ ใหม่ ดาวิกา ถามแซว เต๋อ ว่าเลือกใคร

178

ใหม่ ดาวิกา

สุดยอดนางเอกร้อยล้านที่สวยหุ่นเป๊ะอยู่ตลอด ไม่มีใครไม่หลงรักเธอกับนางเอกชื่อดัง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่กวาดรางวัลนักแสดงมาแล้วมากมาย ยิ่งในช่วงนี้เธอได้แชร์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวแต่ละรูปนั้น สวยปังทุกมุมมอง

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยโพสต์ท่าไขว้ขาชูแขน พร้อมอวดหุ่นในชุดสุดเซ็กซี่ แม้ว่าพื้นจะร้อนแต่นางก็ถอดรองเท้าพร้อมอวดความขาวสวยจน Hot กว่าแดดเมืองไทยเสียอีก งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ต่างกรี๊ดสลบไปกับความสวยของนางจนต้องมีคนหาซื้อชุดตามใหม่ ดาวิกา กันยกใหญ่

จนกระทั่ง ปิงปอง ธงชัย นักแสดงดังจากซีรีส์ไดอารี่ตุ๊ดซี่ เห็นภาพของใหม่ ดาวิกา ก็อดทนไม่ไหวขอแจมกับเขาด้วย ปิงปองตามหาชุดที่เหมือนกันมาใส่ พร้อมแซะแฟนหนุ่มของใหม่ ดาวิกา ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “คำถาม 10 คะแนน ใครคือใหม่ดาวิกาตัวจริง!!!”

จากการแชร์รูปโพสต์ท่าตามใหม่ ดาวิกา แบบเหมือนเป๊ะ ๆ แถมชุดยังเหมือนกันขนาดนี้ ทำเอา ดาราสาวคนสวยถึงกับเข้ามาตอบคอมเมนต์ในรูปเลยว่า “เออยอมแล้วจ้าแม่” ทำเอาเหล่าแฟนคลับฮาลั่นกันยกใหญ่ หลาย ๆ จนจึงได้แซวรูปของทั้งสองคนว่าแยกกันไม่ออกเลยว่าใครตัวจริง ทำเอาแยกซีนใหม่ ดาวิกา ในลุคสวยท้าแดดไปอย่างอยู่หมัด แต่ที่ปิงปอง ธงชัย สู้ไม่ไหวจริง ๆ ก็คงจะเป็นแดดที่ส่องลงพื้นนั้นร้อนมากจริง ๆ จนยืนถ่ายได้ไม่กี่รูปก็ต้องวิ่งหนีไปอยู่ที่ร่มจนได้

Previous articleแจ็ค แฟนฉัน ติดโควิด-19 อีกราย มดดำ เตือน งานนี้เสี่ยงสูงมาก
Next articleฝ้าย นิชานันท์ ตอบตกลง หลังแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล