แจ็ค แฟนฉัน ติดโควิด-19 อีกราย มดดำ เตือน งานนี้เสี่ยงสูงมาก

50

ติดโควิด-19

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2565 แจ็ค แฟนฉัน เป็นอีกหนึ่งรายที่ได้ประกาศว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการโพสต์ข้อความผ่านอินตราแกรม @jackfanchan หลังจากที่อาการป่วยเริ่มรุนแรงขึ้น ตั้งแต่มีไข้ เจ็บคอ จนต้องหาซื้อที่ตรวจ RT-PCR พบว่าผลตรวจเป็นบวก จนต้องรีบเข้าสู่ระบบรักษาตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ทันที จากการติดเชื้อของแจ็ค แฟนฉัน ทำให้หน้าที่การงานต้องถูกยกเลิกชั่วคราว เจ้าตัวก็เลยกล่าวขอโทษในเรื่องนี้ด้วยนั่นเอง

ส่วนในอินตราแกรมนั้นทางแจ็ค แฟนฉัน โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “ซีซั่นนี้ไม่รอดแล้วคับ แจ็คติด Covid นะครับ ก่อนหน้านี้มีไข้ ไอ เจ็บคอเล็กน้อย เลยไปตรวจ RT-PCR และเริ่มกักตัว ผลออกว่า ติดโควิด ครับ เบื้องต้นได้แจ้งผู้สัมผัสใกล้ชิดเรียบร้อยแล้ว แต่อาการไม่ได้หนักอะไร จะทำการ Home isolation ครับ แจ็คต้องขอโทษสำหรับงานที่ต้องเลื่อน และขออภัยผู้เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยครับ”

เมื่อเหล่าแฟนคลับและเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการบันเทิงเห็นข่าวนี้ต่างเป็นห่วงและแสดงความคิดเห็นมากมาย เนื่องจากว่าตัวแจ็ค แฟนฉัน เองนั้นสุขภาพไม่ค่อยดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ถือว่าจัดอยู่ในประเภทกลุ่มเสี่ยงกลุ่มอันตรายได้เลย หายติดเชื้อโควิด-19 มาแล้วไม่ได้รับการดูแลอย่างดีอาจทำให้มีอาการที่หนักกว่าคนทั่วไปได้ ทางมดดำ คชาภา ที่สนิทและได้ทำงานร่วมกับ แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ด้วยว่า “แล้วกูละ กูนี้ละอันตรายสุด อยู่ใกล้มึงมากที่สุด” ทางเราก็หวังว่าคนใกล้ชิดและตัวแจ็ค แฟนฉัน เองจะปลอดภัยหายป่วยไว ๆ

Previous articleสองสามีภรรยา รวยเพราะฝันละเมอบอกเลข ซื้อหวยตามถูกเต็ม ๆ 6 ล้านบาท
Next articleปิงปอง โพสต์รูปเลียนแบบ ใหม่ ดาวิกา ถามแซว เต๋อ ว่าเลือกใคร