อ็อฟ ธนกฤต รู้สึกตัวแล้ว หลังอยู่ไอซียูผ่าตัดสมองนานกว่า 12 วัน

28

ผ่าตัดสมอง

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2565 อ็อฟ ธนกฤต วุฒิ โรธง นักแสดงหน้าใหม่จากผลงานภาพยนตร์ 16 ห้าว 19 เดือด ได้ประสบอุบัติเหตุทางท้องถนน จากการที่ผู้หญิงรายหนึ่งเมาแล้วขับพุ่งเข้าชนท้ายรถมอเตอร์ไซด์อย่างแรง อ็อฟ
ธนกฤต ระหว่างขับรถจากจังหวัดลำพูนมาที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อไปรับชมภาพยนตร์ที่ตนเองแสดงในรอบพิเศษ ทำให้อ็อฟ ศีรษะกระแทกกับพื้น จนทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวการผ่าตัดสมอง และก็ยังไม่รู้สึกตลอดหลายวันที่ผ่านมา

จนกระทั่งล่าสุดในวันที่ 14 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา นางดวงกมล วุฒิโรธง ผู้เป็นแม่ของอ็อฟ ธนกฤต ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่าลูกชายของตนได้รู้สึกตัวแล้ว จากที่อยู่ในช่วงวิกฤตไม่รู้สึกตัวนานถึง 12 วันด้วยกัน เธอยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า

“แม่เครียดมาก เพราะอ็อฟเขาบาดเจ็บสาหัสมาก เขาต้องผ่าตัดสมอง ไม่ได้สติอยู่ในห้อง ICU เป็นสิบๆ วัน แม่ต้องคอยพูดที่ข้างหูเขาว่า ตื่นนะลูก มาพาแม่ไปดูหนังหน่อยนะ แม่รอนะ แล้วก็เล่าให้เขาฟังถึงแม้เขาจะไม่ได้สติว่าเพื่อนๆ พี่ๆ ผู้ใหญ่ของหนัง 16 ห้าวฯ เป็นห่วงนะ เขามาช่วยเรานะลูก

ตอนนี้ถึงอ็อฟจะฟื้น แต่แม่ก็ต้องคอยมาดูว่าเขาจะต้องรักษาต่อไปยังไง มีอะไรแทรกซ้อนต่อไปสำหรับเขาไหม การผ่าตัดสมองมันเป็นเรื่องใหญ่มาก ซึ่งตอนนี้อ็อฟก็ยังอยู่ไอซียู เขาต้องเจาะคอแล้วมีไข้ด้วย แม่จะสามารถเห็นอ็อฟก็แค่ตอนที่พยาบาลวิดีโอคอลให้เราเห็นช่วง 2 ทุ่มเท่านั้น เราก็เกรงใจไม่กล้าไปรบกวนเพราะทุกคนก็ทำงานยุ่งคนไข้เยอะ พี่สาวอ็อฟโทรไปถามที่ รพ. เราถึงได้ทราบว่าอ็อฟฟื้นแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้เห็นกับตาว่าอาการลูกเป็นยังไง

พอรู้ว่าอ็อฟฟื้นแล้ว แม่ดีใจที่สุดในชีวิต อยากจะบอกเขาว่าหนังที่อ็อฟเล่น กำลังเข้าฉายแล้วนะ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนในกองถ่ายส่งทั้งกำลังใจและร่วมสมทบทุนค่ารักษาเพื่อช่วยครอบครัวเราให้ผ่านพ้นวิกฤต ทุกคนเขาไม่ทิ้งพวกเรานะ แม่ขอขอบคุณทุนคนด้วยนะคะ”

Previous articleญาญ่า อุรัสยา ซื้อบ้านริมทะเลนอร์เวย์ เป็นของขวัญให้แม่ปลา
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน โอลิมปิก ลียง 0-3 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ฟุตบอลยูโรป้า ลีก)