เบลล่า อัพเดทหายป่วยโควิด เป็นที่เรียบร้อย

72

ป่วยโควิด

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีอย่างแท้จริงสำหรับแฟนคลับของ สาว เบลล่า ราณี ที่เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้เปิดเผยว่าเธอนั้นติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และต้องรีบเข้ากักรักษาตัว โดยเธอได้แจ้งขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องในช่วงเวลากังกล่าวที่ได้ใกล้ชิดกับเธอ รวมไปถึงผู้ที่ว่าจ้างงานของเธอซึ่งจำเป็นจะต้องเลื่อนงานของเธอออกไปทั้งหมด  โดยเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับของเธอต่างเป็นห่วงเธอเป็นอย่างมาก

ทว่าล่าสุดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาสาว เบลล่า ราณี ได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้กับแฟนคลับ และทุก ๆ คน ได้รับทราบว่าในเวลานี้เธอได้หายจากการป่วย จากการติดเชื้อไวรัส โควิด- 19 เป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะเริ่มกลับมาทำงานตามปกติได้ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

โดยสาวเบลล่าได้ทิ้งข้อความ ว่าเธอนั้นได้พบแพทย์ล่าสุดและแพร่ได้ลงความเห็นว่าเธอสามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้แล้ว

และข้อความจากสาววัย 32 ปี ผ่านทางโซเชียลส่วนตัวทั้งหมดของเธอมีดังนี้

 “ภายหลังจากการรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางแพทย์ผู้ดูแลได้ลงความเห็นว่า เบลสามารถกลับมาทำงานและใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้วค่ะ”

 “ซึ่งตามตารางคิวการทำงาน เบลจะเริ่มกลับมาทำงานตามปกติตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป”

“เบลขอขอบคุณทุกกำลังใจและความความห่วงใยจากทุกคนที่ส่งมาให้เบลตลอดระยะเวลาการรักษาตัวครั้งนี้ด้วยนะคะ…เบลล่า ราณี แคมเปน”

จากเรื่องราวทั้งหมดได้มีแฟนคลับของ สาวเบลล่า เข้าไปกระหน่ำให้กำลังใจเธออย่างล้นหลามและหลายฝ่ายต่างดีใจเป็นอย่างมากที่ เธอได้หายป่วยแล้วในเวลานี้ โดยมีการส่งเครื่องหมายโรคหัวใจมากมายกันรัว ๆ ให้กับเธอ ทั้งนี้หลายฝ่ายต้องการให้เธอกลับมาทำงานในวงการบันเทิงโดยเร็วที่สุดเพื่อสร้างความสุขให้กับทุกคนต่อไป

Previous articleTed (2012) เรื่องบ้า ๆ ของหนุ่มสุดบ๊อง กับหมีสุดกวน
Next articleไฮไลท์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)