Ted (2012) เรื่องบ้า ๆ ของหนุ่มสุดบ๊อง กับหมีสุดกวน

174

เรื่องบ้า ๆ

สำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบภาพยนตร์ในแนวตลกรวมไปถึง การที่รับชมแบบไม่ต้องคิดถึงเรื่องราวสาระอะไรมากมายนักและทำให้ทุกอย่างหลุดโลก ภาพยนตร์เรื่อง Ted น่าจะเป็นคำตอบสำหรับคุณได้ไม่ยาก อีกทั้งหากคุณที่ชื่นชอบซีรีส์การ์ตูนสุดเกรียนอย่าง Family Guy นี่คือผลงานของทีมผู้สร้างเดียวกัน

 Ted เล่าถึงเรื่องราวของ จอน เบเน็ต เด็กน้อยที่ชีวิตวัยเด็กสุดแสนเหงาและค่อนข้างเดียวดาย ทำให้เขาได้ขอพรจากฟ้าให้ประทานพร เป้นตุ๊กตาหมีที่เป็นเพื่อนของเขาและเมื่อสวรรค์ทรงโปรดที่ได้มอบตุ๊กตาหมีให้กับเขา

แต่ดูเหมือนว่าตุ๊กตาหมีที่มีชีวิตนี้ ไม่ใช่ตุ๊กตาหมีธรรมดาเพราะตุ๊กตาหมีดังกล่าวได้เติบโตไปพร้อมกับเขาพร้อมกับนิสัยสุดเกรียน โดยทั้งคู่ สามารถทำเรื่องราว ที่เรียกได้ว่าเสเพล ทั้งการเมาหัวลาน้ำ เล่นยาเสพติด พี้กัญชา ช้ชีวิตอย่างสุดมันส์

แต่ทว่า เมื่อความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เมื่อเด็กน้อยที่ได้โตเป็นผู้ใหญ่ในวัยทำงาน เริ่มจะมีความรักและเขาถูกท้าทายจากแฟนสาว ถึงการเป็นผู้ใหญ่ที่ควรจะมีอนาคตได้แล้วและนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องทิ้ง หมีตัวนี้นี้ออกจากชีวิตเพื่อก้าวไปสู่ชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Ted

ในแง่บวก

หนังค่อนข้างผ่อนคลายและรับชมได้ง่าย ผู้ชมสามารถรับชมได้แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก หนังยังคงมีมุขตลกที่ค่อนข้าง ยิงได้ถูกจังหวะ และนี่คือเสน่ห์ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

ในแง่ลบ

นี่คือหนังที่ไม่เหมาะกับเด็กเล็ก อย่างแท้จริง เนื้อเรื่องรวมถึง ฉากที่ค่อนข้างจะ 18 + ซึ่งเด็ก หรือผู้ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ไม่ควรรับชมหนังเรื่องนี้

Previous articleFriends โดนรัฐบาลประเทศจีนเซ็นเซอร์ฉากพูดเรื่องเพศ
Next articleเบลล่า อัพเดทหายป่วยโควิด เป็นที่เรียบร้อย