อี๊ด โปงลาง เร่งขอโทษ ทิด สมปอง หลังโดนดราม่าอย่างหนักสาวนั่งตัก

222

ทิด สมปอง

ถึงแม้ว่า ทิศสมปอง หรืออดีต พระมหาสมปอง ที่ในเวลานี้ได้สึกเป็นสามัญชนคนธรรมดาเป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่าพฤติกรรมในช่วงหลังทำให้เขาโดนชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาพล่าสุดที่ได้มี รูปของเขากับสาวในชุดสายเดี่ยวสีเขียวอ่อน นั่งตักพร้อมกับทานอาหารไปด้วยกัน เรื่องดังกล่าวทำให้เขาถูกวิจารณ์อย่างหนักเป็นอย่างมากถึงความไม่เหมาะสมในครั้งนี้ แม้ว่าจะสึกออกมาเป็นคนธรรมดาแล้วก็ตาม

ทว่าล่าสุดผู้ที่ได้ปล่อยภาพดังกล่าวนี้อย่าง อี๊ด โปงลางสะออน ก็ได้เร่งออกมาขอโทษ กับอดีตพระมหาสมปอง และอี๊ดโปงลางสะออน ได้โพสต์ข้อความลงใน โซเชี่ยลส่วนตัวเพื่อชี้แจงทั้งหมดดังนี้ว่า

 “ขอชี้แจงครับ จากเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น ในคลิปรายการสะแตกแดกตับ ที่ท่านอาจารย์สมปอง เป็นแขกรับเชิญ ผมขอชี้แจงเพื่อให้เกิดความเข้าใจครับ”

 “ก่อนอื่นผมและทีมงาน ต้องขอโทษอาจารย์สมปอง ที่ทำให้เกิดประเด็นดราม่า และทำให้เกิดความเสียหาย ต่อชื่อเสียง และการทำงาน ของอาจารย์สมปอง ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง เพื่อให้เกิดความเข้าใจ”

 “คอนเทนท์รายการ คือ เชิญอาจารย์สมปองมาสัมผัสบรรยากาศทุ่งนาหาปลา ทำอาหารกินกัน และพูดคุยถึงผู้หญิงในอุดมคติของอาจารย์สมปอง หากจะแต่งงานในวันข้างหน้าว่าเป็นแบบไหน”

“ส่วนน้องผู้หญิงที่มา เราต้องการให้เป็นเพียงส่วนหนึ่ง ในการสร้างความบันเทิง และเป็นสีสันคอนเทนท์ โดยไม่มีเจตนาที่ทำให้เกิดความเสียหายแต่อย่างใด”

“ในส่วนที่เป็นประเด็น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นช่วงที่น้องผู้หญิงยืนอยู่ แล้วผมเป็นคนสะกิดน้องให้แกล้งนั่งตัก เพื่อหยอกอาจารย์สมปอง โดยที่ช่วงนี้ไม่ได้มีในสคริปท์ เป็นแค่มุกที่เกิดขึ้นในตอนนั้น ซึ่งอาจารย์ไม่รู้ล่วงหน้าและไม่ทันได้ตั้งตัว ถ้าทุกท่านดูในคลิปตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่มีช่วงใด ที่อาจารย์สมปองลวนลาม หรือฉวยโอกาส หรือแม้แต่ใช้คำพูดไม่ให้เกียรติน้อง ๆ ผู้หญิง และยังให้คำสอนข้อธรรมะที่ดีอีกด้วย”

Previous articleดูดวงความรักปี 2565 ของราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” ด้วย Numerology
Next articleดราม่า เบนซ์ ปุณยาพร ยกเท้าวางคอนโซลหน้ารถ โปรโมทละคร