ดราม่า เบนซ์ ปุณยาพร ยกเท้าวางคอนโซลหน้ารถ โปรโมทละคร

100

โปรโมทละคร

กลายเป็นเรื่องดราม่าจนได้หลังจากที่ เบนซ์ ปุณยาพร ได้ออกมาโพสต์รูปภาพเซ็กซี่สวยแซ่บ โดยการวางเท้าที่คอนโซลรถพร้อมกับแคปชั่นโปรโมทละครที่เจ้าตัวกำลังออนแอร์อยู่นั่นก็คือ “ร่านดอกงิ้ว” แต่งานนี้ชาวเน็ตและกลุ่มแฟนคลับต่างก็ได้ออกมาเตือน และติติง เบนซ์ ปุณยาพร เกี่ยวกับเรื่องของการโพสต์รูป ซึ่งแน่นอนว่าความเห็น และความคิดของแฟนคลับก็แตกต่างกันออกไป ซึ่งบางคนบอกว่าเป็นภาพที่สวยงาม และเซ็กซี่ แต่ท้ายที่สุดก็ไม่พ้นดราม่าของคนไทย เพราะรถทุกคันต้องมี “แม่ย่านาง” และแฟนคลับมองว่าไม่เหมาะสม

สำหรับคอมเม้นของแฟนคลับที่เข้าไปคอมเม้นใต้รูปภาพของ เบนซ์ ปุณยาพร แน่นอนว่าเรื่องของกระแสคำชมต่างก็ชื่นชมฝีมือการแสดงของ เบนซ์ ปุณยาพร และอวยพรให้เจ้าตัวสร้างสรรค์ผลงานที่ดีออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับในกลุ่มแฟนคลับที่ดราม่า และมองว่าไม่เหมาะสมแต่ก็ไม่ได้มีอะไรรุนแรงมากนัก เพียงแค่บอกว่ารถทุกคันตามความเชื่อของคนไทยจะต้องมี แม่ย่านาง สิงสถิตอยู่และสิ่งที่ปฏิบัติมาตั้งแต่โบราณนั้นก็คือไม่ควรที่จะยกเท้าไปวางที่หัวรถ หรือว่าคอนโซลหน้ารถ เพื่อเป็นการเคารพแม่ย่านาง ที่ปกปักรักษาและให้ปลอดภัย

โดยที่คอมเม้นส่วนใหญ่ได้ออกมาในทำนองที่ว่าการยกเท้าขึ้นบนคอนโซลรถ เป็นการลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ นั่นก็คือ แม่ย่านาง และคนไทยก็ค่อนข้างที่จะรู้จักมาตั้งแต่สมัยโบราณ เกี่ยวกับการเคารพแม่ย่านาง และเตือนให้ เบนซ์ ปุณยาพร วางตัวให้เหมาะสม เพราะถึงแม้ว่าการโพสต์รูปภาพจะเป็นภาพที่สวยงาม และเป็นการโปรโมทละคร แต่ก็ไม่ควรที่จะนำเท้าไปวางคอนโซลรถ เพราะถือว่าขัดหูขัดตาคนไทย

Previous articleอี๊ด โปงลาง เร่งขอโทษ ทิด สมปอง หลังโดนดราม่าอย่างหนักสาวนั่งตัก
Next articleถึงกับติดอ่าง! นิกกี้ ถูก “เจ๊ลีน่า จัง” ด่าฉากหลังมาสาย