ลูกหนัง ศีตลา เปิดตัวเดบิวต์ วง H1-KEY’ พร้อมแจ้งประเด็นดราม่าครั้งแรก

116

H1-KEY'

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินชาวไทยที่ ได้ไปแจ้งเกิดในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ สำหรับ ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในนามของลูกสาวของอดีตดาราผู้ล่วงลับอย่าง ศรัญญู วงศ์กระจ่าง

โดยล่าสุด ลูกหนัง ศีตลา ได้แจ้งเกิดเดบิวต์เป็นศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ชื่อว่า H1-KEY ทว่ากระแสที่เธอถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกลับไม่ใช่ในเรื่องของดนตรี  แต่กลับเป็นเรื่องการเมืองที่เธอเคยเข้าไปมีส่วนร่วมกับ ม็อบพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) หรือ “กลุ่มคนเสื้อเหลือง” ทั้งยังเคยขึ้นปราศรัยบนเวที กปปส. จนนำมาสู่การรัฐประหารปี 2557 โดยคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าวทำให้เธอถูกกระแสสังคมในเมืองไทย วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และได้มีการส่งข่าวดังกล่าวไปยังประเทศเกาหลีใต้ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าอย่างรุนแรง ทำให้เธอถูกจับจ้องจากสื่อทั้งในประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก รวมถึงแฟนเพลงในประเทศเกาหลี ที่คอยติดตามข่าวของเธออย่างใกล้ชิด

ล่าสุด ลูกหนัง ก็ได้ เปิดใจเป็นครั้งแรก ถึงอดีตที่ผ่านมา อีกทั้งเธอยังวิงวอนให้ทุกอย่างหยุดดราม่าในเรื่องดังกล่าวและหวังว่า ผู้ที่คิดต่างจากสามารถอยู่ด้วยกันได้

 “ฉันอยากแสดงความกระจ่างว่าฉันไม่ได้ประสงค์ที่จะแสดงท่าทีทางการเมืองใดๆ ออกมาเลย แต่ตอนที่คุณพ่อของฉันเข้าร่วมขบวนการต่อต้านประชาธิปไตยนั้นฉันยังเด็กอยู่ และไม่ได้มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ฉันหวังว่าประชาชนชาวไทยจะสามารถอยู่ด้วยกันอย่างสันติแม้ว่าจะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันก็ตาม”

สำหรับ วง H1-Key เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกอยู่ด้วยกันทั้งสิ้น 4 คน นอกจากลูกหนัง-ศีตลา (Sitala) ก็ยังประกอบด้วย เยล (Yel) ซออี (Seoi) และ ริอินะ (Riina)

Previous articleดรีม พิชยา แจ้งถูกกักตัวอยู่ที่ดูไบหลังได้รับเชื้อไวรัส โควิด 19
Next articleหมอเจี๊ยบ ออกโรงโต้ข่าวรักไม่หวาน กับแฟนสาวน้องเดียร์