หมอเจี๊ยบ ออกโรงโต้ข่าวรักไม่หวาน กับแฟนสาวน้องเดียร์

65

น้องเดียร์

แม้ภารกิจในชีวิตจะมีมากมาย จะทำให้หลายอย่าง บั่นทอนเวลาในชีวิต จนมีกระแสข่าวลือว่าหมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ อีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงได้เลิกรากับแฟนสาว น้องเดียร์ไปเป็นที่เรียบร้อย

ทว่าในครั้งนี้คุณหมอเจี๊ยบ ได้เคลียร์ใจในเรื่องดังกล่าวผ่านรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการว่า

 “ช่วงหลัง ๆ งานยุ่ง ๆ ไม่ค่อยได้เล่นอินสตาแกรมเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นน้องเดียร์มาช่วยถ่ายรูป พอมีงานมีอะไรเจี๊ยบก็จะโพสต์ ยิ่งช่วงหลังเวลาเรามีกิจกรรมกับเพื่อนๆ มือถือจะไม่ค่อยอยู่กับตัว แต่ว่ารักเราก็ยังหวานเหมือนเดิม คอนเฟิร์ม ยิ่งได้เข้าไปอยู่บ้านใหม่ ก็แฮปปี้อยู่มาจะปีนึงแล้ว”

 “หวาน แต่เจี๊ยบไม่ได้หวานเหมือนข้าวใหม่ ปลามัน แต่มันเป็นความรู้สึกว่าเรายิ่งรักเขามากขึ้นทุกๆ วันมันเป็นความผูกพัน ความรู้สึกดี เรารู้สึกว่าเราไม่อยากเสียคนคนนี้ไป ไม่ว่าเราจะไปเจออะไรที่มันหวือหวาเรารู้สึกว่าเราไม่เสี่ยงที่จะแลกกับความสัมพันธ์นี้ วันที่ 1 มกราคม ครบ 5 ปี แต่ถ้าเจอกันก็ครบ 6 ปีแล้ว”

 “คบกันมา 6 ปี ไม่อยากมีลูก เพราะเรามีน้องหมาก็เหมือนลูกแล้ว แล้วเรารู้สึกว่าเรามีชีวิตกัน 2 คนแบบนี้มันแฮปปี้กว่า มันแล้วแต่มุมมองของคน แต่สำหรับเจี๊ยบให้เจี๊ยบเกิดมาใหม่อีกรอบ เจี๊ยบยังไม่อยากเกิดมาเลยตอนนี้ รู้วึกว่าสังคมสมัยนี้มันใช้ชีวิตลำบาก มีไวรัสเข้ามาใหม่ แล้วการแข่งขันที่สูง ของเรายังหายากเลย เจี๊ยบว่าถ้ามีลูก เจี๊ยบจะเป็นห่วงเขามากเลย เจี๊ยบไม่สามารถที่จะรับมืออะไรแบบนั้นได้ การวางแผน การเงินต่าง ๆ เรารู้สึกว่าเราแฮปปี้กับการใช้เงินกัน 2 คน”

Previous articleลูกหนัง ศีตลา เปิดตัวเดบิวต์ วง H1-KEY’ พร้อมแจ้งประเด็นดราม่าครั้งแรก
Next article“เจ๊นุ๊ก” เน้นย้ำเป็นแนวทางรัฐบาลงวดแรก และควรรีบหาซื้อตัวที่ปล่อยออกมา