Tom Holland ยืนยันรับบทตำนานนักแสดงนักเต้น Fred Astaire

73

Fred Astaire

เปลี่ยนบรรยากาศจากลุ๊ค “ไอ้แมงมุม” ที่คุ้นตา Tom Holland นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ เซ็นสัญญารับบทนักแสดง นักเต้น และนักร้องดังระดับตำนาน Fred Astaire

Fred Astaire เป็นศิลปินชาวอเมริกัน เสียชีวิตแล้วขณะมีอายุ 88 ปี เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 1987 ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเต้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสต์ภาพยนตร์ เขามีผลงานภาพยนตร์แนวมิวสิคัลกว่า 30 เรื่อง และมีงานแสดงบนละครเวทีบรอดเวย์ต่อเนื่องมาตลอดช่วงชีวิตนักแสดง ดังนั้นแฟน ๆ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้เห็น Tom Holland ได้โชว์ศักยภาพในด้านการแสดงและการเต้นอย่างเต็มที่จากภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดชีวประวัติของ Fred Astaire

Tom Holland ยืนยันข่าวนี้ด้วยตัวเอง โดยหนังเรื่องนี้เป็นโปรเจกต์ล่าสุดที่เขาจะทำร่วมกับ Sony Pictures และ Amy Pascal โปรดิวเซอร์มือทองจากไตรภาค Spider-Man ที่กำลังจะปิดฉากด้วยภาคที่ 3 Spider-Man: No Way Home ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ทางโรงภาพยนตร์ในประเทศสหรัฐอเมริกา

“ ทีมงานได้รับบทหนังมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว แต่ผมยังไม่ได้อ่านมันเพราะทีมงานยังไม่ได้ส่งมาให้ ”

“ Amy Pascal ได้แจ้งข่าวเรื่องโปรเจกต์ Fred Astraire ขณะที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่พอดี เราคุยกันผ่านเฟซไทม์ เป็นโมเมนต์ที่เหมาะเลยเนอะกับการบอกข่าว ” Tom Holland ทิ้งท้ายแบบติดตลก

นอกจาก Fred Astraire ในเวอร์ชั่นของ Tom Holland แล้ว เรายังจะได้ชมหนังที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสุดยอดตำนานนักเต้นเท้าไฟอีกเรื่องหนึ่งจากการสร้างของ Amazon Studios ซึ่งมอบหมายให้ Jamie Bell สวมบทบาท Fred Astraire และประเด็นที่น่าสนใจคือ ทั้งสองต่างเคยแสดงหนังและเล่นละครเวทีเรื่อง Billy Elliot มาแล้วเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก

Previous articleStray Kids ปล่อย “Christmas EveL” อัลบั้มอีพีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
Next articleบ้านในหนัง Home Alone เปิดให้แฟน ๆ เข้าพัก 1 คืน