Stray Kids ปล่อย “Christmas EveL” อัลบั้มอีพีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

78

Stray Kids

8 หนุ่ม Stray Kids บอยแบนด์จากเกาหลีใต้ ปล่อยผลงานใหม่ให้แก่เหล่าสาวก STAY เพื่อเป็นการขอบคุณจากหัวใจส่งท้ายปี 2021 ด้วย 4 ซิงเกิ้ลในโปรเจกต์ Christmas EveL ได้แก่ Christmas EveL, Winter Falls, DOMINO และ 24 to 25

ก่อนหน้านี้ Stray Kids ได้สัญญากับแฟน ๆ ว่าพวกเขาจะปล่อย Season Song ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปีในคอนเซปท์ “เด็กแสนซนในวันคริสต์มาส” เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ในเกาหลีใต้และทั่วโลกที่มอบกำลังใจแก่พวกเขามาตลอด และล่าสุด 8 หนุ่มจากแดนกิมจิก็ตามสัญญาด้วยการส่งโปรเจกต์ Chrismas Evel ออกมา

Christmas EveL เป็นซิงเกิ้ลพิเศษสำหรับเทศกาลวันหยุด ประกอบด้วย 2 เพลงไตเติ้ลคือ Christmas EveL กับ Winter Falls และ DOMINO เพลงเก่าที่นำมาทำในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ พร้อมด้วยเพลงใหม่อีกหนึ่งเพลง 24 to 25

Christmas EveL เพลงเอกของโปรเจกต์ ให้ดนตรีในบรรยากาศสิ้นปีที่ทำออกมาในสไตล์สนุกสนานและเปี่ยมด้วยพลังงานอย่าง Funky กับ Hip Hop ตามแบบฉบับของ “เด็กเร่ร่อน”

Winter Falls เป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ความอบอุ่นในฤดูหนาวที่หนาวเหน็บหลังจากชีวิตผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มากมายตลอดปี ดนตรีมีความโดดเด่นจากท่วงทำนองกีต้าร์และเมโลดี้

DOMINO เป็นเพลงเก่าจาก NOEASY อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 มาทำใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

24 to 25 เป็นเพลงคริสต์มาสพิเศษที่ทำเพื่อชาว STAY โดยเฉพาะ เพื่อสื่อความหมายว่า “ขอให้อยู่ด้วยกัน” นับจากวันที่ 24 ข้ามไปยังวันที่ 25 ในอารมณ์แสนหวานและอบอุ่น

แฟน ๆ สามารถดูมิวสิกวิดีโอเพลง Christmas EveL ของ Stray Kids ได้ที่ https://youtu.be/57n4dZAPxNY

Stray Kids หรือในชื่อย่อ SKZ เป็นวงบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ในสังกัด JYP Entertainment ฟอร์มวงขึ้นผ่านรายการเรียลลิตี้ชื่อเดียวกับวงเมื่อปี 2017 เริ่มต้นด้วยสมาชิก 9 คนคือ Bang Chan, Lee Know, Changbin, Hyunjin, Han, Felix, Seungmin, I.N. และ Woojin ซึ่งออกไปด้วยเหตุผลส่วนตัวในเดือนตุลาคม 2019 โดยวงดิบิวท์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2018 ด้วยอัลบั้มอีพี I Am Not

Previous articleMarvel คอนเฟิร์มทำภาคต่อ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
Next articleTom Holland ยืนยันรับบทตำนานนักแสดงนักเต้น Fred Astaire