Adele พร้อมทำหน้าที่ใหม่ในรายการ Saturday Night Live

73

Saturday Night Live

ถือเป็นรูปแบบงานชนิดใหม่ของนักร้องสาวคนดังอย่าง Adele (อะเดล) ที่ล่าสุด ตัวเธอตัดสินใจรับหน้าที่เป็นโฮสต์ในรายการ Saturday Night Live ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ พร้อมกับได้ H.E.R. มาเป็นแขกรับเชิญในครั้งนี้ โดยเหล่าแฟนเพลงต่างตื่นเต้นกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะ Adele ไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิงมานานถึง 5 ปีเต็มแล้ว

นักร้องเสียงดีรายนี้ หายจากวงการบันเทิงไปนานมาก จนเหล่าแฟนเพลงต่างสงสัยกันเป็นอย่างมากในเรื่องนี้ แต่ทว่าล่าสุด ตัวเธอได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีข้อความว่า 24 OCT. ,  Adele และ H.E.R. ซึ่งตีความหมายได้ว่า Adele จะมารับงานเป็นโฮสต์ในรายการ Saturday Night Live ประจำวันที่ 24 ตุลาคม และมีแขกรับเชิญคือ H.E.R

หากใครยังจำกันได้ Adele ปรากฏตัวในรายการ Saturday Night Live ในปี 2008 ซึ่งนั้นถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของเธอ เพราะเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมปี 2008 หรือเมื่อ 12 ปีที่แล้ว เธอได้มาร้องเพลง Chasing Pavements และ Cold Shoulder จากอัลบั้ม 19 ซึ่งเป็นเหมือนการแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักกับเธอ ก่อนที่จะประสบความสำเร็จเป็นนักร้องที่โด่งดังไปทั่วโลกในเวลานี้

เธอได้กลับมาตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งด้วยการกลับมาโชว์ในรายการนี้เมื่อปี 2015 พร้อมปล่อยอัลบั้ม 25 และยังนำเพลง When We Were Young และ Hello มาร้องแบบสด ๆ ในครั้งนั้น

ทั้งนี้หลาย ๆ เพลงของเธอ ก็ถูกนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงตลกคั่นรายการ Saturday Night Live ซึ่งจะมีศัพท์เฉพาะว่า Sketch Comedy อีกด้วย

ล่าสุด Adele ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ฉันดีใจเป็นอย่างมาก ที่กำลังจะได้ทำงานในครั้งนี้ และศิลปินอย่าง H.E.R. ที่เข้ามาเป็นแขกรับเชิญในครั้งนี้ ฉันชื่นชอบในตัวเธอเป็นอย่างมาก ฉันแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมงานกัน อยากให้ทุกคนรอชมรายการในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ”

Previous articleAtomic Blonde แอ็คชันสุดมันส์กับสาวสวยสายลับสุดเซ็กซี
Next articleโปรตั๋ง ฟอร์มสุดยอด คว้าแชมป์ สิงห์ ลากูนา ได้สำเร็จ