เทย์เลอร์ สวิฟต์ ประมูลกีตาร์ สมทบทุนการกุศลสู้วิกฤต โควิด-19

187

ประมูลกีตาร์

ถือเป็นเรื่องที่น่ายกย่องเป็นอย่างมากสำหรับศิลปินสาวสวยชื่อดังอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ที่ดูเหมือนว่า ตัวเธอในเวลานี้ จะแสดงออกเพื่อช่วยเหลือสังคมในหลาย ๆ ด้าน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เธอได้ออกมารณรงค์ให้เหล่าคนรุ่นใหม่ได้ออกมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

ทว่าล่าสุด สวิฟต์ ได้ออกมาประกาศว่า เธอพร้อมที่จะช่วยเหลือเยียวยาสังคมจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 อีกครั้ง ซึ่งเธอเตรียมนำ กีตาร์อะคูสติก ตัวเก่งของเธออย่าง Gibson สีดำ รุ่นปี 2018 ที่เธอได้เล่นในเพลง Betty จากอัลบัม Folklore ในงาน Academy of Country Music Awards (ACM) เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในการหาเงินเพื่อการกุศลในครั้งนี้

สวิฟต์ มีความตั้งใจว่า จะนำกีตาร์ Gibson ตัวนี้ เข้าประมูลออนไลน์สำหรับงาน “NASHVILLE : An Auction To Benefit ACM Lifting Lives COVID-19 Response Fund ” ของบริษัท Christie’s เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากสภาวะโรคระบาด

โดยมีการคาดการณ์กันว่า เงินจากการประมูลกีตาร์ในครั้งนี้ น่าจะสูงมากถึง 40,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,300,000 บาท ซึ่งผู้ชนะยังจะได้ตัวกล่องกีตาร์ และปิ๊กกีตาร์พิเศษถึง 5 อัน ซึ่งมีอยู่ 1 ลวดลายของปิ๊ก ที่มาจากอัลบั้ม Reputation ส่วนอีก 4 ลายจะมาจากอัลบัม Lover

นอกจากตัวของ สวิฟต์ แล้ว ก็ยังมีการประมูลกีตาร์ Gibson เช่นกันของศิลปินอย่าง แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Coope) ที่ใช้เล่นในภาพยนต์ A Star Is Born และยังรวมไปถึงศิลปินคันทรีอย่าง ดอลลี พาร์ตัน (Dolly  Parton) ที่จะประมูลขิมฝังเพชร Swarovski ที่เธอเป็นเจ้าของมานานถึง 30 ปี ให้กับผู้ประสบภัยของโรคระบาดจากเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ในครั้งนี้

Previous articleThailand Game Show 2020 คนรักเกมห้ามพลาด วันที่ 14 -15 พฤศจิกายน
Next articleDunkirk สุดยอดหนังสงคราม ลุ้นระทึก นั่งไม่ติด