Thailand Game Show 2020 คนรักเกมห้ามพลาด วันที่ 14 -15 พฤศจิกายน

43

The Real Show Goes On

เป็นการกลับมาอีกครั้งสำหรับ Thailand Game Show 2020 : The Real Show Goes On มหกรรมกีฬาเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14-15 พฤศจิกายน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสยามพารากอน

โดย 2 ผู้จัดงานใหญ่ในครั้งนี้อย่างบริษัท ทรู คอร์ปอเรชัน และ บริษัท  โชว์ไร้ขีด ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานนี้ให้เกิดขึ้นทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อตอบรับกับนโยบายการจัดงานอย่างปลอดภัยจากโรคระบาด

สำหรับการจัดงานจะอยู่ในฮอลล์ขนาดใหญ่ ชั้นเดียวกับโรงภาพยนตร์ ที่ห้างสยามพารากอน เช่นเดิม และจะมีการเติมเต็มด้วยระบบออนไลน์ เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์สามารถรับชมออนไลน์ผ่านหน้าจอโทรศัพท์ และอุปกรณ์ส่วนตัวได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ตามคอนเซ็ปท์ของรายการที่ชื่อว่า The Real Show Goes On ซึ่งแปลว่า การโชว์ที่แท้จริง จะยังคงดำเนินรายการต่อไป

ภายในงานจะแบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก ได้แก่ Stage Show Area ที่จะมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้กับผู้เข้างานได้รับชม โดยมีไฮไลท์สำคัญคือ Idol Gaming Challenge การแข่งขันของเหล่าไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง นำทีมโดยทีม Fever, Siam Dream, Sumomo เป็นต้น และจะมี มินิคอนเสิร์ต สนุก ๆ เป็นของแถมให้ในงานนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมประกวด Cosplay Contest หรือการประกวดคอสเพลย์ ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าคนรัก Cosplay ได้แต่งตัวเลียนแบบตัวการ์ตูนของตนเอง โดยจะชิงเงินรางวัลสูงถึง 150,000 บาท

ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ที่จะประกาศอีกครั้งในช่วงปลายเดือนตุลาคม และสำหรับราคาบัตร จะแบ่งเป็น 2 ประเภท และ 2 ช่วงเวลา ได้แก่ ช่วง 11:00 นาฬิกา ถึง 16:00 นาฬิกา และ ช่วง 18:00 นาฬิกา ถึง 20:00 นาฬิกา บัตรเข้ากิจกรรมภายในห้อง จะมีมูลค่า 100 บาท และสำหรับบัตรผู้เข้าชมทางไลฟ์สตรีม จะมีราคา 70 บาท สามารถซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Previous articleเจ้าขุนทอง กลับมาแล้ว พร้อมสานต่อตำนานสู่ประเทศเวียดนาม
Next articleเทย์เลอร์ สวิฟต์ ประมูลกีตาร์ สมทบทุนการกุศลสู้วิกฤต โควิด-19