“จักจั่น” เสียบแทนพิงกี้ ในเรือนชฎานาง

135

ทำเอาการถ่ายละครเรื่อง “เรือนชฏานาง” ต้องหยุดชะงัก เมื่อตัวแสดงหลักอย่าง “พิ้งกี้ สาวิกา” ถูกจับข้อหาคดีแชร์ฟอเร็กซ์ 3ดี จนสุดท้ายผู้จัด “ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวแสดงแทน โดยงานนี้ “จักจั่น อคัมย์สิริ” ได้เข้ามาสวมบทบาทแทนพิ้งกี้

ล่าสุด นักแสดงสาว “จักจั่น อคัมย์สิริ” เปิดใจถึงการเข้ามาแสดงแทน “พิ้งกี้ สาวิกา” ในละครเรือนชฎานาง ว่า รู้สึกดีใจมากก่อนหน้านี้พี่ต่ายเคยติดต่อจั่นมาด้วยตั้งแต่รอบแรกแต่ตอนนั้น จั่นผ่าหัวเข่ามายังไม่หายดียังไม่พร้อม เราก็เกรงใจกองตอนนี้เรารู้สึกว่าเราพร้อมแล้วจังหวะได้พอดี ถ้าถามว่ากดดันไหมที่มารับไม้ต่อน้องพิ้งกี้

จั่นเองไม่ได้โฟกัสตรงนั้น เวลาที่จั่นจะกดดันจะกดดันที่ละครรีเมก ที่เคยมีชื่อเสียงในอดีตมาก่อน ส่วนเรื่องเรือนชฎานาง ไม่ใช่ละครรีเมกจั่นจะพยายามไม่กดดัน ถ้าจะกดดันก็กดดันที่ตัวเองห่างละครไป 2 ปี เวลากลับมาเล่นรู้สึกว่าเราจะยังทำได้ดีไหมเพราะนักแสดงก็มีแต่ระดับรุ่นใหญ่ อย่างกับพี่นิวเอง หนูหนา และหลาย ๆ คน

เราก็มาร่วมงานกันครั้งแรก จะตื่นเต้นตรงที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงหลาย ๆ ท่านมากกว่า ขอบคุณพี่ต่าย ขอบคุณช่อง 8 นะคะ ดีใจมาก ๆที่ยังนึกถึงจั่นค่ะ” ซึ่งจริงแล้วทางด้านจักจั่น เองเคยได้รับเลือกให้เล่นบทนี้ตั้งแต่แรก แต่ด้วยไม่สะดวกรับเล่น เพราะไปผ่าตัดหัวเข่ามายังไม่หายดี รู้สึกว่ายังลงบันไดแบบก้าวชิดอยู่เลย จะมาเป็นผีหลอกคนก็เกรงใจกอง

Previous article“โก๊ะ กันตนา” โพสต์อาลัย “ต๊ะ นิรัตติศัย”
Next article“ต่าย นัฐฐพนท์” จำใจเปลี่ยนตัวพิงกี้ ในเรือนชฎานาง