“โก๊ะ กันตนา” โพสต์อาลัย “ต๊ะ นิรัตติศัย”

69

ช็อกวงการกับการจากไปของผู้กำกับฝีมือดี “ต๊ะ กันตนา” หรือ “นิรัตติศัย กัลย์จาฤก” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกลายเป็นคนล้มละลาย จนเมื่อลูกชาย “เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก” ได้โพสต์ภาพขาวดำคู่กับคุณพ่อ พร้อมเขียนข้อความสุดเศร้าว่า “เพิ่งทราบข่าวร้าย จะรีบอัปเดตเร็วๆ นี้ครับ

ล่าสุดเพื่อนดารานักแสดง คนสนิท อย่าง “โก๊ะ กันตนา” ได้โพสต์แสดงความเสียใจผ่านเฟซบุ๊คว่า “พี่ต๊ะ นิรัติศัย กัลย์จาฤก เป็นทั้งพี่ ทั้งครูอาจารย์และสอนงานทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังด้านงานละครให้ผมมาตลอดการทำงานตั้งแต่ปี 24 กินนอนอยู่บ้านกันตนากับพี่ชายคนนี้ เราผ่านร้อนผ่านหนาวกันมากมายพี่ต๊ะให้โอกาสผมได้เล่นละครมาอย่างต่อเนื่อง

งานเบื้องหลังที่เราทำงานทุ่มเทกันมากคือ ตุ๊กแกผี ลูกผู้ชายไม่ตะพด มาเฟียซาอุ ฉก.เสือดำ และดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน ร่วมเป็นร่วมตายกันมากลายครั้งหลายครา วันนี้ ผมคิดถึงวันเก่าๆที่ผ่านมาตลอด ผมเขียนไปร้องไห้ไป ผมจะจำบุคคุณของพี่ที่สอนผมทุกอย่างทั้งในการทำงาน การแสดง และในชีวิตจริง รักเคารพพี่เสมอและตลอดไป

จากน้องคนนี้ พี่ต๊ะทำบุญมาก เราเคยจัดงานบวชพระนักแสดงถึง 16 รูปที่อยุธยา เราไปบริจาคร่างกายที่สภากาชาดไทย และบุญใหญ่ที่พี่ได้ทำมาในชาตินี้ ขอให้ผลบุญส่งให้พี่ต๊ะไปสู่ภพภูมิที่ดี มีความสุข เหนื่อยมามากแล้ว พักผ่อนให้สบายนะครับพี่ชาย” พร้อมกับเปิดใจสายตรงกับเหตุการณ์นี้ว่า เราอยู่ด้วยกันมากว่า 30 ปี แต่หลังๆมานี้ ต๊ะ กันตนา ก็เฟดตัวออกไปจากกันตนา เรายังคงติดตามข่าวอยู่ตลอด แต่ไม่ได้คุยกัน

Previous article“เอ็มมี่ อมลวรรณ” ได้ฤกษ์แต่ง 9 ม.ค. 66
Next article“จักจั่น” เสียบแทนพิงกี้ ในเรือนชฎานาง