“ต่าย นัฐฐพนท์” จำใจเปลี่ยนตัวพิงกี้ ในเรือนชฎานาง

144

หลังจากที่กองละครเรือนชฎานางต้องหยุดถ่ายทำเพราะนักแสดงหลัก “พิงกี้ สาวิกา” ถูกฝากขังคดีแชร์ลูกโซ่ ฟอเร็กซ์ 3ดี ทางด้านผู้จัด “ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ” ไม่สามารถรอต่อไปได้เนื่องจากงบประมาณเริ่มบานปลาย จำเป็นต้องหานักแสดงมาเล่นแทนบทของพิ้งกี้ ซึ่งได้นักแสดงฝีมือดี “จักจั่น อคัมย์ศิริ” มารับเล่นให้

ทางด้านผู้จัด “ต่าย นัฐฐพนท์” เปิดใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนักแสดงว่า หลายๆ คนทราบกันว่าเรื่อง เรือนชฎานาง ได้มีการหยุดถ่ายทำไปช่วงนึง และมีการปรับเปลี่ยนนักแสดงนะครับ วันนี้ก็มีจั๊กจั่นที่จะมารับบทชฎาภรนะครับ ก็ทำให้ละครสามารถถ่ายทำต่อไปได้ ที่จริงก็ถ่ายทำไป 20 คิวครับ ประมาณ 30% ครับ

ในส่วนของจั๊กจั่นที่มาแทนพิ้งกี้คือเริ่มใหม่บางส่วนครับ เพราะมันจะมีบางอันที่ถ่ายทำไปแล้ว พอเรามีปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์อะไรที่เป็นคาแรกเตอร์ของชฎาภร ก็อาจจะต้องถ่ายทำใหม่ครับ และมีการปรับเปลี่ยนเส้นความรักด้วย ตอนแรกเลยก็อยากคุยกับพิงกี้ อาจจะด้วยน้องที่อาจจะไม่สะดวกที่จะสามารถคุยกับเราได้ ก็ทำให้เราต้องเดินหน้าต่อ

ก็ประชุมร่วมกับช่อง สุดท้ายก็ตัดสินใจว่าควรจะเปลี่ยนนักแสดง ก็ต้องขอบคุณจั๊กจั่นมากที่มารับบทชฎาภร ตอนมีข่าวยังไม่มีแพลนจะเปลี่ยน เราอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น น้องอยากให้เรารอไหม มีอะไรที่ซัพพอร์ตกันได้บ้าง เราเพิ่งแจ้งกับนักแสดงท่านอื่นๆเมื่อ 2-3 อาทิตย์เองว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวละคร

Previous article“จักจั่น” เสียบแทนพิงกี้ ในเรือนชฎานาง
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)