“หยวน ดราก้อนไฟว์” บอก “แพท รักคือการให้ไม่หวังโดยไม่หวังอะไร

154

เคยประกาศออกสื่อไปแล้วว่า สำหรับ “หยวน กวินรัฎฐ์” ที่อยากดูแลนักแสดงสาว และพิธีกรมากความสามารถ “แพท ณปภา” ไม่สนว่าเคยเป็นอย่างไรมา แต่สิ่งที่เห็นคือความดีในตัว

ล่าสุด หยวน ได้มาพบกับแพทหน้ากันครั้งแรก พร้อมหอบดอกไม้ช่อใหญ่มานั่งเคลียร์ใจกัน โดยหนุ่มหยวนบอกว่าปลื้มแพทมาก น่ารัก เป็นคนที่ดูแลครอบครัวดีมาก เขามองเห็นอะไรลึกๆ เห็นหัวใจที่คนอื่นมองไม่เห็นในรายละเอียด ถึงแพทจะดูตลก แต่ข้างในดราม่า มีเรื่องราวหลายอย่าง ซึ่งก็เข้าใจ ถ้าผมเริ่มสตาร์เครื่อง แพทต้องรับให้ทัน ความรักอยู่ด้วยความมีสติ

สุดท้ายไม่ว่าเราจะอารมณ์รุนแรงสักแค่ไหน เราต้องกลับมาที่อะไรควรทำไม่ควรทำกับคนที่เรารัก สัจธรรมที่ค้นหาเจอ สิ่งที่ดีจะสะท้อนสิ่งที่ไม่ดี สิ่งที่ไม่ดีจะสะท้อนสิ่งที่ดีออกมา ใครเจอเรื่องราวไม่ดี ขอให้รู้ว่ามีสิ่งที่ดีรอเราอยู่ โดยส่วนตัวเป็นคนที่เดินอย่างมั่นคง หนักแน่น ไม่ว่าแพทนจะเดินไปไกลแค่ไหน หันมาก็จะเจอหยวนรออยู่ตรงนั้นเสมอ

พร้อมกับเราประสบการณ์เรื่องความรักว่าเคยชอบสาวคนหนึ่ง 16 ปีกว่าจะสารภาพกับเขา แต่พอเขารู้ก็ไม่ได้คบกันอยู่ดี พอผ่านมาครึ่งชีวิตมุมมองความรักมันเปลี่ยน มองว่าความรักคือการให้ เราขาดความอบอุ่นมาก่อน เรื่องวัยเด็กของพ่อแม่ ทำให้เรามีปม แต่ไม่รู้ตัว แต่พอรู้ปม หัวใจมันล้นเลย บอกกับตัวเองว่าจากนี้จะให้โดยไม่หวังอะไรทั้งสิ้น

Previous articleแพนเค้ก-พี่หมี แพลนมีลูกต้นปีหน้า
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 0-1 โรม่า (ฟุตบอลกระชับมิตร)