สายฟ้า กับ พายุ เอ็นดูน้องบอกว่าหน้าเหมือนตัวเอง

37

พายุ

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา หลังจากที่ ชมพู่ อารยา อัลเบอทา ฮาร์เกท ได้คลอดอีกหนึ่งคนคือ น้องแอบิเกล ท่ามกลางความตื่นเต้นของทั้งคุณพ่อ น็อต วิศรุต และลูกแฝดทั้งสอง สายฟ้า และพายุ โดยมีญาติสนิทอย่างคุณย่าคุณยายที่รอจะได้เห็นหลานสาวอย่างใจจดใจจ่อ

โดยล่าสุดนี้คุณแม่ชมพู่ ได้เผยถึงเหตุการณ์นี้ในรายการ 3 แซ่บผ่านวิดีโอคอลกับ แอฟ ทักษอร โดยเผยถึงชื่อที่มีความหมายคล้ายคลึงกันของลูกแฝดทั้งสอง ซึ่งเธอเล่าว่า “ไม่ได้ตื่นเต้นมากเท่าไหร่ ชิลมาก นอนรอคุณหมอมาบล็อกหลังเลยค่ะ อยากเอาออกมาเลี้ยงข้างนอกแล้ว (หัวเราะ) ทุกอย่างสมูทมาก”

“ลูกสาวผมจะเยอะกว่าพี่ ๆ เยอะมาก ผิวชมพู ส่วนผมจะมีปลายสีทอง ๆ เล็ก ๆ คาดว่าว่ามาทางแม่ แต่เครื่องหน้าต้องลุ้นว่าจะเหมือนแม่หรือไปทางคุณพ่อ”

“คุณพ่อสังเกตได้ว่ามีความตื่นเต้นเล็ก ๆ จะเดินมาดูตลอดเวลา ส่วนพี่สายฟ้ากับพายุ เขาเหมือนจะจำคำพูดผู้ใหญ่มาก็จะบอกว่าปากน้องเหมือนพี่สายเลย”

ส่วนเรื่องชื่อลูกสาวคนสุดท้องอย่าง แอบิเกล นั้นเป็นชื่อที่น่ารักและมีเสน่ห์ เธอได้เล่าถึงที่มาว่า “ชื่อคุณพ่อเป็นคนคิด เราก็งงว่าเขาคิดได้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่คุยกันเราชอบเลย จากข้อมูลพายุ Abigail เกิดปี 2015 ซึ่งตรงกับปีที่เราแต่งงานกันด้วยและเป็นชื่อที่อยู่ใน category ของพายุ ที่สำคัญบวกเลขแล้วลงตัวด้วย มันดูลงตัวไปหมด”

“ชื่อเล่นคือ น้องเกล (Gale) แปลว่าลมที่พัดแรง บางตำราก็แปลว่า ความสุขของพ่อ ส่วนชื่อภาษาไทยเขียนว่า แอบิเกล”

Previous articleคลิปฟุตบอล ลิเวอร์พูล 2-0 วัตฟอร์ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleอั้ม เผยช่วงนี้ห่างกับแฟนหนุ่ม แต่ยังรักกันดี