อ้วน รีเทิร์น เคยเตือนแตงโม เรื่องคบเพื่อน

123

“แม่” เป็นคำที่นักแสดง แตงโม นิดา เรียกนักแสดง อ้วน รีเทิร์น ที่มีความสนิทสนมกันมากและเป็นที่เคารพของแตงโม ซึ่งเคยเตือนแตงโมให้ระวังตัวอย่าไว้ใจใครมากนัก

ล่าสุด อ้วน รีเทิร์น ได้ออกมาเปิดใจถึงนักแสดงที่ล่วงลับไปแล้วว่า ตนมันจะเตือนแตงโมให้ระวังเรื่องการคบคน เพราะความเป็นแตงโมมีคนที่มาหาผลประโยชน์จากเขามาก บางคนทำเป็นเพื่อนแต่จริงๆแล้วไม่ใช่เพื่อน มันหวังผลประโยชน์จากตัวเธอต้องระวังให้ดี จำว่าได้ว่าเขาเคยเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนมาขอยาเงิน แตงโมเป็นคนดียืมแล้วก็ไม่ได้คืน แตงโมบอกว่าเขาไม่เอาคืนหรอก

เราก็เตือนให้ระวังเรื่องการใช้เงิน ต้องดูแลพ่อ สร้างสมบัติด้วยตัวเอง ค่อยเก็บๆ เพื่อนที่ไม่ดี เพื่อนที่ยืมอย่างเดียวก็ให้ระวังด้วย พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับแตงโมทำให้เรานึกถึงคำที่เราเตือนเขาเลย แต่แตงโมเขาก็เป็นคนระวังตัว ระวังชื่อเสียงมาก แต่งตัวแรงสุดก็คือสายเดี่ยว ชุดแหวกๆก็ใส่ตอนทำงานเท่านั้น คุยกับแตงโมก่อนเขาเสีย 10 วัน เขาบอกว่าเขาเรียนจบปริญญาแล้ว ตามที่เคยสัญญาไว้

เคยบอกเขาไว้ว่าต้องเรียนให้จบจะได้ข้ามพ้นคำดูถูก และเพื่อพ่อโส เขาก็ชวนให้เราไปงานแต่เรา เราก็ขี้เกียจ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะยืนข้างๆมัน เวลาโมชวนไปทานข้าว ไปนอนบ้านก็จะไป แต่ที่เราไม่ไปก็เพราะเราเป็นผู้ใหญ่ อยากให้เขาอยู่กับกลุ่มเพื่อน ได้สนุกสนานในวัยเดียวกัน ตอนนี้ก็อยากรู้สาเหตุที่เขาเสีย ถอดเรื่องนี้ออกจากหัวไม่ได้เลย

Previous articleปุ๊ อัญชลี มั่นใจว่าพระเจ้าต้องการให้โบ TK ทำอะไรบางอย่าง
Next articleบิ๊กตู่ เร่งตามตัวคนร้าย เยียวยาคนเจ็บ ในเหตุลอบวางระเบิด จังหวัดยะลา