Evil Dead: The Game เลื่อนอีกแล้วเป็นวันที่ 13 พฤษภาคม

130

The Game

แฟนคลับ “ผีอมตะ” ต้องร้องเพลงรอต่อไปอีก 3 เดือนเมื่อ Evil Dead: The Game ถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นวันที่ 13 พฤษภาคม 2022 หลังเลื่อนจากปีที่แล้วและมาเป็นเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้

Saber Interactive บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติอเมริกัน และทีมงาน Boss Team Games แจ้งข่าวทางทวิตเตอร์บัญชี @EvilDeadTheGame เลื่อนวันวางจำหน่ายของ Evil Dead: The Game เกมที่สร้างจากภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติระดับตำนานฮอลลีวู้ด ออกไปเป็นวันที่ 13 พฤษภาคมศกนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch และ PC

“ เฮ้! บรรดาแฟน  ๆ ของ Evil Dead เมื่อเริ่มวางแผนสร้างเกมภาคใหม่เพื่อคู่ควรกับแฟรนไชส์ใหญ่อย่าง Evil Dead เราหวังให้มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นได้ Evil Dead: The Game จึงจะออกสู่ตลาดในวันที่ 13 พฤษภาคม 2022 ”  ทีมงานชี้แจงสาเหตุการเลื่อนด้วยประโยคอันเป็นสูตรสำเร็จ อย่างไรก็ตามเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับคนในธุรกิจวิดีโอเกมเนื่องจากเห็นตัวอย่างบางเกมฟอร์มยักษ์มาแล้วที่บริษัทไล่บี้ทีมงานเพื่อให้เกมออกขายตามวันที่ประชาสัมพันธ์ไว้ ผลลัพธ์คือ ประสิทธิภาพเกมแย่พร้อมบั๊คเพียบ โดนผู้เล่นและนักรีวิวด่าเละ ต้องไล่ตามแก้ปัญหาปล่อยอัปเดตแบบรัว ๆ

Evil Dead: The Game เป็นเกมแนวสยองขวัญเอาตัวรอดในแฟรนไชส์เกม Evil Dead ที่สร้างจากภาพยนตร์ระดับตำนาน “ผีอมตะ” หรือ Evil Devil ของผู้กำกับคนดัง Sam Raimi ที่เคยเริ่มต้นไว้เมื่อปี 1981 ก่อนออกมาอีก 4 ภาค รวมถึง Evil Dead Rise ในปีนี้ทางสตรีมมิ่ง HBO Max และทีวีซีรี่ส์เรื่อง Ash vs Evil Dead ระหว่างปี 2015–2018

ส่วนเวอร์ชั่นวิดีโอเกมก็ออกมานับสิบภาคตั้งแต่ The Evil Dead ในปี 1984 สำหรับแพลตฟอร์ม Commodore 64 และ ZX Spectrum โดย Evil Dead: The Game เป็นเรื่องของวัยรุ่นที่บังเอิญไปปลุกวิญญาณผีร้ายโดยไม่ตั้งใจ ต้องร่วมมือกันปราบและเอาตัวรอด มีเล่นให้เล่นทั้งโหมด single-player และ multiplayer เกมเพลย์แบบ co-op และระบบต่อสู้แบบ PvP หรือ player versus player (PvP) พร้อมยังมีนักแสดงดังต้นแบบ Bruce Campbell ให้เสียง Ash Williams ร่วมด้วย 2 นักแสดงจากทีวีซีรี่ส์ Dana DeLorenzo ให้เสียง Kelly Maxwell และ Ray Santiago ให้เสียง Pablo Simon Bolivar

Previous articleมาติเยอ หวังได้เซ็นต่อ ชีฟส์ ซีซั่นหน้า
Next articleภาพหลุดบ่งชี้ NetherRealm กำลังปั้นภาค 12 ของ Mortal Kombat