มาติเยอ หวังได้เซ็นต่อ ชีฟส์ ซีซั่นหน้า

61

ชีฟส์

ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เจ้าตัวยังคงคาดหวังที่จะกลับมาสวมเครื่องแบบให้กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่สัญญาของ ไทแรนน์ มาติเยอ ได้หมดลงในช่วงปิดฤดูกาล และเจ้าตัวต้องการที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ทันที เพื่อลงเล่นในฤดูกาลหน้า

เอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค  สื่อกีฬาชื่อดังของอเมริกาฟุตบอล ได้ออกมาเปิดเผยว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของ ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ในวัย 29 ปี ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะหมดลงในช่วงเดือนมีนาคม นี้ และแน่นอนว่าสัญญาฉบับใหม่ที่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะคุยกับ ไทแรนน์ มาติเยอ ยังไม่มีความคืบหน้าเลยแม้แต่น้อย

นั่นจึงทำให้ ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ต้องการที่จะอยู่ร่วมทัพหัวหน้าเผ่า ต่อไป ซึ่งแน่นอนว่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พวกเขายังคงไม่ได้มีการพูดคุยกับผู้เล่นรายอื่นเช่นเดียวกัน หลังจากที่เพิ่งแพ้ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี ให้กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำหรับ ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพหัวหน้าเผ่าตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญา 3 ปี มีมูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) ซึ่ง ไทแรนน์ มาติเยอ รับค่าจ้าง 14 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 420 ล้านบาท) เฉลี่ยต่อปี และก่อนหน้านี้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พยายามที่จะเร่งเซ็นสัญญากับ ไทแรนน์ มาติเยอ มาแล้ว 1 รอบ

จนกระทั่งล่าสุดสถานการณ์กลับพลิกผัน หลังจากที่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พวกเขาไม่ได้เข้าชิง ซุเปอร์ โบล์ว ในปีนี้กับเกมที่พ่ายให้กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี นั่นจึงทำให้ความมุ่งหวังของ ไทแรนน์ มาติเยอ หันกลับมาเรียกร้องเพื่อที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทันที ในช่วงปิดฤดูกาล

Previous articleเบรดี้ เตรียมรีไทร์หลังลงขว้างมานาน 22 ปี
Next articleEvil Dead: The Game เลื่อนอีกแล้วเป็นวันที่ 13 พฤษภาคม