Cassette Beasts ปล่อยวิดีโอตัวอย่างใหม่เรียกน้ำย่อยแฟน ๆ

53

วิดีโอตัวอย่าง

Cassette Beasts เกมผจญภัย RPG แนวสะสมมอนสเตอร์ ปล่อยวิดีโอตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมแล้ว พร้อมเปิดเผยแพลตฟอร์มที่แฟนเกมจะได้เล่นกันทั้ง Xbox Serie X, Xbox Serie S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

หลังจากเงียบหายไปนานจนแฟน ๆ ที่รอคอยใจคอไม่ดี ล่าสุด Cassette Beasts เกม RPG Open World จับมอนสเตอร์สุดติสต์ ได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่างใหม่เอี่ยมออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว

Cassette Beasts เป็นเกมผจญภัย RPG พร้อมระบบสะสมมอนสเตอร์ โดยผู้เล่นสามารถเปลี่ยนตลับเทปคาสเซ็ตให้กลายเป็นมอนสเตอร์ พร้อมต่อสู้กันในระบบ Turn-based แถมยังมีฟีเจอร์ Fusion สำหรับการรวมร่างเพื่อพัฒนาให้มอนสเตอร์แข็งแกร่งขึ้นได้อีกด้วย

สำหรับวิดีโอตัวอย่างล่าสุด จะได้เห็นฉากการเดินทางในแผนที่ขนาดใหญ่ ซึ่งถูกสร้างให้ระบบมีความอิสระที่ผู้เล่นสามารถใช้เครื่องร่อนเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ข้ามน้ำข้ามทะเลไปยังเกาะ นอกจากนี้ยังเปิดให้เห็นถึงเนื้อหาช่วงเริ่มต้นเกม เป็นเรื่องราวของตัวละครเกยตื้นบนชายหาดแห่งหนึ่งก่อนถูกมอนสเตอร์เข้ามาโจมตีและได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนคนหนึ่ง โดยเกาะแห่งนี้มีชื่อว่า New Wirral ที่อยู่ห่างไกลจากประชากรโลกทั่วไป สิ่งมีชีวิตบนเกาะก็ไม่ธรรมดาแต่เป็นสัตว์ประหลาดที่แปลกประหลาดที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน

Cassette Beasts มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ในหลากหลายแพลตฟอร์มได้แก่ Xbox Serie X, Xbox Serie S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC นับเป็นเกมแนวสะสมมอนสเตอร์ที่บรรดาแฟนเกมตั้งตารอมากที่สุดเกมหนึ่งเนื่องจากทีมพัฒนาได้โชว์ไอเดียความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่ รวมถึงงานศิลปะที่สวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกันระหว่างกราฟิก 16-bit กับภาพโพลิกอนสามมิติ

Previous articleฮาวเวิร์ด ยกย่องสปิริต “ เบรดี ” ขว้างทั้งที่ใส่เฝือกนิ้ว
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 3-1 แอสตัน วิลล่า (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)