ฮาวเวิร์ด ยกย่องสปิริต “ เบรดี ” ขว้างทั้งที่ใส่เฝือกนิ้ว

36

เบรดี

สำหรับในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็คของทีม แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เจ้าตัวได้ใช้เทปพันที่นิ้วโป้งขวาและเข้าเฝือกอ่อนครอบอีกทีหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ และแน่นอนว่าสปิริตของ ทอม เบรดี ที่ลงขว้างให้กับทีม เจ้าตัวพาทัพ “ โจรสลัด ” บุกเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ 28 – 22 และ โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ปีกในของทีม ก็ได้ออกมายกย่องสปิริตของ ทอม เบรดี ที่แรงกล้ากับการลงสนามทั้งที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่นิ้ว

เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจเหล่าบรรดาแฟน ๆ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส และบรรดาเพื่อนร่วมทีมเป็นอย่างมากหลังจากที่ ทอม เบรดี ลงเล่นทั้งที่ได้รับการบาดเจ็บที่นิ้วขวา และเจ้าตัวก็พันเทปลงสนามก่อนที่จะขว้างคอมพลีท 34 จาก 42 ครั้ง ระยะ 297 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปท์ ซึ่งแน่นอนว่า โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ปีกใน และ โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ปีกนอก ก็ทำสกอร์จากการเล่น 10 กับ 9 เพลย์ตามลำดับ แต่ละไดรฟ์ทำระยะ 75 หลาเท่ากัน ซึ่งหลังจากที่สปิริตของ ทอม เบรดี ในเกมที่นำทัพ โจรสลัด บุกชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ก็ได้ออกมาชื่นชม ทอม เบรดี เป็นอย่างมาก

“ ที่จริงแล้ว ทีมมีทางเลือกมากกว่าที่พวกเราจะเซฟ ทอม เบรดี ให้พักรักษาอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือ แต่นั่นคือสิ่งที่ ทอม เบรดี ได้บอกกับทีมแพทย์ก่อนที่จะลงทำการแข่งขันว่า เขาไหวและยังไงก็ต้องลงสนาม ซึ่งพวกเรามองเป็นตาเดียวกันว่า ทอม เบรดี คือผู้นำตัวจริงไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกสนาม ”

“ เพราะเขาได้แสดงสปิริตที่ให้ทุกคนในทีมได้เห็นว่า ทอม เบรดี มีความพร้อมไม่ว่าสถานการณ์ของตัวเองจะอยู่ในช่วงไหนของร่างกายที่ได้รับบาดเจ็บก็ตาม และแน่นอนว่าเขาจะต้องใช้มือ แต่สำหรับ ทอม เบรดี ในวัย 44 ปี ไม่ว่าจะเป็นอายุหรือว่าอาการบาดเจ็บ คงจะไม่สามารถหยุดให้ ทอม เบรดี ลงสนามได้ นั่นคือสิ่งที่พวกเรารับรู้ ”

Previous articleอันเทโทคุนโป ลั่นเป้า “ บัคส์ ” ไม่แค่รักษาแชมป์ พร้อมพัฒนาฟอร์ม
Next articleCassette Beasts ปล่อยวิดีโอตัวอย่างใหม่เรียกน้ำย่อยแฟน ๆ