DayZ ปล่อยอัปเดตใหม่ เพิ่มคอนเทนต์ท้าทายมากมาย

24

อัปเดตใหม่

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Bohemia Interactive บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศปล่อยอัปเดตใหญ่ของเกม Sandbox แนวเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบีอย่าง DayZ เป็นเวอร์ชัน 1.14 พร้อมกับคอนเทนต์เสริมต่าง ๆ มากมาย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ระบบอัปเดตเวอร์ชัน 1.14 มีพื้นที่ใหม่เพิ่มเติมเรียกว่า The Contaminated Areas หรือพื้นที่อันตรายที่ถูกแบ่งออกเป็นสองประเภทระหว่าง Static กับ Dynamic โดยทั้งสองโหมดมีความท้าทายมากกว่าด่านปกติ และมีโอกาสพบแรร์ไอเทมจากการ Loot

ที่สำคัญภายในเกมยังเพิ่มไอเทมสำหรับใช้ดักจับสัตว์เช่น big fishnet trap, small fish bottle trap และ snare trap โดยของแต่ละประเภทจะมีความสามารถในการจับสัตว์ที่แตกต่างกัน รวมไปถึงมีการเพิ่มกับดัก Booby Trap และ Tripwire เพื่อใช้สำหรับโจมตีศัตรูอีกด้วย

ทั้งนี้ DayZ เวอร์ชัน1.14 ยังมีการเพิ่มเติมอาวุธใหม่ที่ชื่อว่า LE-MAS ปืนไรเฟิลจู่โจม ใช้กระสุน 5.56×45 m โดยจุดเด่นของปืนดังกล่าวคือมีอัตราความเร็วในการยิงสูง สามารถบรรจุกระสุนได้มากถึง 25 นัด และมีการปรับปรุง Helicopter Crash Sites เพื่อให้ตัวเกมมีความสมดุลมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม DayZ เวอร์ชัน 1.14 เปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้บนแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Bohemia Interactive ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้ทุกคนเล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น ARMA 3, Vigor, Ylands, Take On Mars, Operation Flashpoint : Cold War Crisis, Fairy Tale about Father Frost, Ivan and Nastya, Original War, UFO : Afterlight, Missing on Lost Island และ Gravon: Real Virtuality

ลิงก์ DayZ 1.14 Update Teaser

https://youtu.be/VUVX8G4uPiU

Previous articleดูไฮไลท์บอล โปลิศ เทโร 2-0 ชลบุรี เอฟซี (ฟุตบอลไทยลีก)
Next articlePhasmophobia ฉลองฮาโลวีน เพิ่มโหมด Nightmare สุดท้าทาย