Icarus ลดราคา 10% พร้อมสิทธิ์ทดลองเล่นเวอร์ชัน Beta

174

Beta

Rocket Werks บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เจ้าของผลงาน DayZ ออกมาประกาศรายชื่อผู้สั่งจองเกม Icarus ล่วงหน้าอย่างเป็นทางการโดยสามารถเข้าไปทดลองเล่นกันได้แล้วบนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

สำหรับ Icarus เวอร์ชัน Beta เปิดให้เล่นแบบทีละส่วนทุก ๆ สองสัปดาห์ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนพฤศจิกายน 2021 ซึ่งตรงกับวันวางจำหน่ายตัวเกมอย่างเป็นทางการ โดยแบ่งให้เล่นออกเป็นทั้งหมด 6 ส่วน ประกอบไปด้วย Forest, Storms, Arctic, Desert, Missions และ Community

ผู้เล่นทุกคนต้องทำการเลือกอาชีพก่อน โดยเกมดังกล่าวมีให้เลือกทั้งหมด 8 อาชีพ ได้แก่ Berserker, Guardian, Assassin, Priest, Wizard และ Ranger สามารถเลือกเพศได้ตามความต้องการ รวมไปถึงยังมีอาชีพเสริมอย่าง Trickster และ Magician ที่มีแต่เพศหญิงเท่านั้น ให้ได้เล่นกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Icarus จะเป็นเกมแนว PvE ที่ผู้เล่นทุกคนต้องเอาชีวิตรอด โดยมีฉากหลังเป็นอวกาศและสามารถเล่นได้พร้อมกัน 8 คน ซึ่งผู้เล่นต้องเอาตัวรอดด้วยการเก็บทรัพยากร สร้างไอเทมที่จำเป็น สร้างเครื่องมือ (คราฟของ) สร้างที่อยู่อาศัย และออกล่าสัตว์เพื่อนำมาทำเป็นอาหาร

ปัจจุบัน Icarus กำลังลดราคา 10 เปอร์เซ็นต์บนร้านค้าออนไลน์ Steam เหลือเพียง 341.10 บาทเท่านั้น และต้องสั่งซื้อจองล่วงหน้าถึงจะสามารถเข้าไปทดลองเล่นเกมดังกล่าวได้

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1149460/ICARUS

สำหรับ Icarus มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 พฤศจิกายน ปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น (ผ่านทางร้านค้า Steam) ส่วนแพลตฟอร์มอื่น ๆ คงต้องรอทางผู้พัฒนาออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Rocket Werks ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Stationeers, Out of Ammo, Out of Ammo : Death Drive, Art of the Rail, Living Dark และ Ion

Previous articleพีเทอร์ส ยังไม่รับปากหลัง “ แบร์ส ”  ชวนเข้าทีมแม้วัยย่าง 40
Next articleNaughty Dog มีแผนซุ่มพัฒนาเกม Multiplayer แบบ Standalone