พีเทอร์ส ยังไม่รับปากหลัง “ แบร์ส ”  ชวนเข้าทีมแม้วัยย่าง 40

14

แบร์ส

เจสัน พีเทอร์ส ออฟเฟนซีฟแท็คเกิลวัย 39 ปี เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า สตาฟฟ์โค้ชในทีมรับของ ชิคาโก แบร์ส ได้โทรศัพท์ติดต่อกับเขาเป็นการส่วนตัว เพื่อที่จะดึงร่วมงานในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยังคงชั่งใจและมีแนวโน้มว่าอาจจะตกปากรับคำก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามสำหรับ เจสัน พีเทอร์ส แล้วตอนนี้เจ้าตัวกำลังประเมินสถานการณ์และสุขภาพของตัวเองหลังจากที่อยู่ในวัย 39 ปี และตลอดทั้ง 4 ซีซันที่ผ่านมา เจสัน พีเทอร์ส ก็ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจจะด้วยปัญหาเรื่องของน้ำหนักตัว หรือว่าเรื่องสุขภาพและมีอายุเยอะ

ในปัจจุบันนี้ เจสัน พีเทอร์ส เป็น ออฟเฟนซีฟแท็คเกิล ฟรีเอเยนต์ และเจ้าตัวก็ไม่ได้ปรารถนาที่จะกลับไปทำงานในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ในฐานะผู้เล่น จึงใช้ชีวิตส่วนตัวที่บ้านเกิด จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ เจสัน พีเทอร์ส ได้ออกมาเปิดเผยว่า ฮวน ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานโค้ชทีมบุกของ ชิคาโก แบร์ส ได้โทรศัพท์หาเขาในขณะที่นั่งตกปลา และบอกว่าต้องการให้ตัวเขาเองย้ายเข้าไปช่วยงานทัพ “ พญาหมีมหาภัย ” ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

ซึ่งแน่นอนว่า เจสัน พีเทอร์ส รู้สึกดีใจที่ได้รับโทรศัพท์จาก ฮวน แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังคงไม่สามารถให้คำตอบได้หลังจากที่ ฮวน ได้ติดต่อเข้ามา และสำหรับ เจสัน พีเทอร์ส แล้วในช่วงที่เป็นผู้เล่นออฟเฟนซีฟแท็คเกิล ตัวเขาสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ซึ่งโดยตำแหน่งแล้ว เจสัน พีเทอร์ส จะทำหน้าที่ปกป้องควอเตอร์แบ็คของทีม นั่นจึงทำให้ เจสัน พีเทอร์ส มีรูปร่างและสรีระที่สมส่วนใหญ่โต แต่ด้วยอายุที่มากถึง 39 ปี และปัญหาเรื่องสุขภาพ พร้อมกับเป็นผู้เล่นตัวใหญ่ นั่นอาจจะทำให้เจ้าตัวกำลังคิดหนักหลังจากที่ ชิคาโก แบร์ส ทาบทามในตอนนี้

Previous articleบูลล์ส เตรียมปล่อยไม่หวังกำไร ฟอร์เวิร์ด “ มาร์กกาเนน ”
Next articleIcarus ลดราคา 10% พร้อมสิทธิ์ทดลองเล่นเวอร์ชัน Beta