Naughty Dog มีแผนซุ่มพัฒนาเกม Multiplayer แบบ Standalone

46

Standalone

Naughty Dog ประกาศรับสมัครพนักงานหลังมีแผนพัฒนาโปรเจกต์ใหม่

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Naughty Dog บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ พร้อมยืนยันว่าทีมงานกำลังซุ่มพัฒนาเกม Multiplayer แบบ Standalone ให้ทุกคนได้เล่นกัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าตำแหน่งที่ Naughty Dog เปิดรับสมัครประกอบไปด้วย ฝ่ายออกแบบเกม ฝ่ายงานภาพกราฟิก ฝ่ายเสียงวิชวลเอฟเฟกต์ ทีมโปรแกรมเมอร์ และนักพัฒนา UI โดยทั้งหมดจะเข้ามามีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาให้โปรเจกต์ดังกล่าวเป็นรูปเป็นร่าง

ถึงแม้เหล่าแฟนเกมจะยังไม่รู้ว่าโปรเจกต์ใหม่ของ Naughty Dog จะออกมาเป็นอย่างไร แต่หากอ้างอิงจากข้อมูลของ Herman Hulst ประธานใหญ่แห่ง PlayStation Studios ที่เคยออกมาพูดว่า “ ทำไมส่วนใหญ่เกมแนว Multiplayer ถึงมีเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยมไม่ได้ ” จากประเด็นดังกล่าวทำให้หลายคนคาดว่าโปรเจกต์ของ Naughty Dog อาจจะเป็นโหมด Multiplayer ของเกม The Last of Us Part II ที่ถูกสร้างออกมาเป็นเกมเดี่ยว

อย่างไรก็ตาม The Last of Us Part II เป็นเหตุการณ์หลังจากจบ The Last of Us ภาคแรก โดย เอลลี และ โจเอล เดินทางกลับมาที่เมืองแจ็คสัน ศูนย์พักพิงผู้รอดชีวิตที่มี ทอมมี น้องชายของ โจเอล เป็นคนดูแลจัดการ พวกเขาช่วยกันสร้างเมืองและขยับขยายเนื้อที่ให้ใหญ่ขึ้นเพื่อให้เพียงพอต่อประชากร ขณะที่ เอลลี กำลังเดินลาดตระเวนเมือง เธอได้เจอกับกลุ่มคนลึกลับที่ทำร้าย เอลลี และด้วยความแค้น เธอจึงตัดสินใจออกเดินทางเพื่อคิดบัญชีกับคนเหล่านั้น

สำหรับ Naughty Dog ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Last of Us, Uncharted 4, Crash Team Racing, Jak and Daxter : The Precursor Legacy, Crash Bandicoot : Warped, Jak 3, The Last Of Us : Left Behind, Way of the Warrior, Rings of Power และ Dream Zone

Previous articleIcarus ลดราคา 10% พร้อมสิทธิ์ทดลองเล่นเวอร์ชัน Beta
Next articleSevered Steel พร้อมให้เล่นหลายแพลตฟอร์ม กลางเดือนกันยายน